Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Girlgroup Hàn gây sốt nhờ ảnh gợi cảm

Bức ảnh lấy bối cảnh “giường chiếu” của thành viên Jei nhóm FIESTAR đã gây xôn xao trên mạng.

Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1989 khoe đôi chân thon thả trong chiếc quần sooc bó sát màu đỏ, tạo dáng bên cạnh đấu sĩ quyền anh nude nửa người. Công ty quản lý Collabodadi thừa nhận đây là tấm ảnh rò rỉ từ MV One More. FIESTAR sẽ trình làng One More vào ngày 2/7. Nhóm đã trì hoãn dự án từ tháng 4 tới nay, do tai nạn chìm tàu Sewol.

Lộ bức ảnh “nóng” nhất trước chiến dịch quảng bá chính thức, FIESTAR nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Một ngày sau, công ty quản lý đã tung ngay bộ ảnh concept của One More. Dường như nhóm sẽ gia nhập vào trào lưu gợi cảm và hở bạo trong lần trở lại này.

Bức ảnh concept bị rò rỉ của trưởng nhóm Jei.
Bức ảnh concept bị rò rỉ của trưởng nhóm Jei.

FIESTAR ra mắt năm 2012, với 5 thành viên người Hàn Quốc và 1 thành viên Trung Quốc. Giữa tháng 3, công ty tuyên bố Cheska chủ động rời nhóm. FIESTAR từng nằm trong danh sách tân binh tiềm năng của năm 2012, đặc biệt khi công ty quản lý trực thuộc LOEN, chung nhà với ca sĩ nổi tiếng IU. FIESTAR hoạt động tích cực và phát hành ca khúc khá thường xuyên, nhưng chưa thực sự nổi bật trong lứa idol hiện tại như Apink hay Girl’s Day.

Tháng 7 sẽ là thời điểm nóng của Kpop, khi nhiều idol nữ sẽ đổ bộ với concept gợi cảm như Girl’s Day, HyunA (4minute), Hyomin (T-ara)...

Công ty quản lý nhanh chóng tung bộ ảnh gốc sau khi lộ tấm ảnh nóng nhất.
Công ty quản lý nhanh chóng tung bộ ảnh gốc sau khi lộ tấm ảnh nóng nhất.
Linzy.
Linzy.
Hyemi.
Hyemi.
Yezi.
Yezi.
Cao Lu.
Cao Lu.

Phúc Chi

Ảnh: LOEN

Bạn có thể quan tâm