Girls’ Generation trở thành đại sứ của đồng hồ Baby-G
Ban nhạc là biểu trưng của sự “mạnh mẽ, trẻ trung và phong cách” mà Baby-G, thương hiệu đồng hồ chống shock dành cho phái nữ của Casio, đang hướng tới.
Girls’ Generation đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồng hồ Baby-G bắt đầu từ tháng 7. |
Xuất hiện vào năm 1994, Baby-G là đồng hồ dành riêng cho phái nữ hội đủ các tính năng vượt trội chống va đập và chống thấm nước. Hơn thế nữa đồng hồ Baby-G ngày càng được cải thiện không ngừng với rất nhiều các chức năng bổ sung và khả năng hoạt động vượt trội như chế độ giờ thể thao, giờ thế giới, báo thức, mặt số đèn LED và đèn neon. Nhãn hiệu hiện rất được giới trẻ nữ ưa chuộng. Họ đánh giá cao những thiết kế của CASIO không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, mà còn giúp họ thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình. Sự đa dạng về màu sắc khiến sản phẩm trở thành những phụ kiện thời trang hoàn hảo.
Girls’ Generation là nhóm nhạc nữ tài năng với các thành viên không đơn thuần chỉ là ca sĩ, mà họ còn xuất hiện thường xuyên với tư cách là những người mẫu và các nữ diễn viên trên TV, các đoạn quảng cáo và phim ảnh. Girls’ Generation là sự kết hợp lý tưởng của nhãn hiệu Baby-G do sự tương thích của cả nhóm với hình ảnh mạnh mẽ, năng động, và vẻ đẹp thể thao lành mạnh từ phong cách thời trang mà mỗi người trong số chín thành viên này thể hiện. Girls’ Generation sẽ là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Baby-G tại Việt Nam và 9 quốc gia khác.
Đồng hồ CASIO - BABY-G được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty An Khánh và hiện đang được có mặt tại tất cả các shop Casio trên toàn quốc
Tham khảo thêm tại: www.donghohieu.com hoặc hotline :093 4003 403
Tư liệu: Casio
Theo Infonet