Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Girls’ Generation xuất hiện trong clip gây sốt của YouTube

Tất cả những hiện tượng khuấy động cộng đồng mạng trong năm qua đều được gói gọn trong đoạn clip dài 5:47 phút của YouTube.

 Cứ đến giữa tháng 12, kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube lại tung ra clip tổng hợp những hiện tượng gây “bão” trong năm qua. Nếu như 2012 là năm của PSY cùng điệu nhảy ngựa đình đám thì năm nay, 2 anh em nhà Ylvis cùng điệu nhảy cáo trở thành tâm điểm. Điều này thể hiện rõ qua cách chơi chữ trong tiêu đề của clip: What Does 2013 Say?, kèm theo đó là hình ảnh chú chó sói bên cạnh biểu tượng YouTube.

 

Rất nhiều nhân vật nổi lên nhờ YouTube lần lượt xuất hiện trong gần 6 phút của What Does 2013 Say?, từ những ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên hài, chuyên gia trang điểm: Ryan Higa, GloZell, Kid President… cho tới những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới: rapper Macklemore, talkshow host Jimmy Kimmel hay thậm chí là thảm họa Alison Gold. Đặc biệt, các cô gái xinh xắn Girls’ Generation của xứ sở kim chi cũng xuất hiện trong vài giây của đoạn clip.

 

Ryan Higa
Thảm họa Alison Gold
Girls’ Generation

 

 

Tất cả mọi người đều quậy tưng bừng dưới nền nhạc của các bản hit: Gentleman, Harlem Shake, The Fox, Blurred Lines… Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những sản phẩm chế, nhái, ăn theo thành công của các ca khúc nổi tiếng. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra những phiên bản parody của Wrecking Ball, Roar, Gentleman, The Fox… qua diễn xuất tài tình của các nghệ sĩ YouTube.

 

 

 

Cùng điểm lại một năm 2013 đáng nhớ qua What Does 2013 Say?

 

YouTube Rewind: What Does 2013 Say?

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm