Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữ dáng đẹp bằng phương pháp dưỡng sinh

Giảm béo dưỡng sinh có thể giảm lượng mỡ thừa triệt để trên khắp các vùng của cơ thể, không đau và mang lại cho bạn một làn da hồng hảo, máu huyết lưu thông.

Hiện nay phương pháp giảm béo dưỡng sinh xuất phát từ Đông y được xem là hiệu quả cao và ít tác dụng phụ. Dưới tác dụng của năng lượng do bấm huyệt, kết hợp massage thải độc với 20 loại thảo dược của Đông y, cùng mặt nạ bùn cứu năng lượng, thông qua các huyệt đạo trên cơ thể, mặt nạ bùn cứu năng lượng sẽ tỏa ra nhiệt, đi sâu vào cơ thể, kích thích các huyệt giảm cân bị mỡ làm tắc nghẽn, khai thông kinh lạc, điều chỉnh công năng tạng phủ, thúc đẩy hệ tiêu hóa tốt hơn, đào thải lượng thức ăn ra ngoài một cách dễ dàng. Không chỉ có các thủ pháp bấm huyệt, giảm béo dưỡng sinh còn làm mỡ tan ra, hóa lỏng bằng “hỏa liệu pháp” khiến cho mỡ vón cục, rắn chắc lâu ngày nhanh chóng được đào thải.

Dựa trên các thao tác tinh túy từ nền Đông y cổ truyền, phương pháp này hoàn toàn không đau hay có phản ứng phụ, bạn không phải uống thuốc hay trà giảm cân như nhiều phương pháp khác. Bằng các phương pháp đẩy cao dạ dày, giúp bạn ăn uống vẫn ngon nhưng không ăn quá nhiều, bấm các huyệt đạo kích thích tiêu mỡ, giúp máu huyết lưu thông, đào thải mỡ ra ngoài nhanh hơn, giảm béo dưỡng sinh rất phù hợp với nhiều dáng người.

Giảm béo sau sinh an toàn và không nguy hại tới sức khỏe.

Phương pháp giảm béo dưỡng sinh mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn, săn chắc, làn da tươi sáng chỉ trong 5 đến 10 ngày liên tiếp. Vòng eo giảm trung bình từ 9-15 cm. Cân nặng giảm trung bình từ 1-3 kg, không gây đau, không uống thuốc nên rất an toàn. Kết quả được theo dõi sát sao sau từng buổi trị liệu.

Làm ốm hay giảm béo dưỡng sinh cổ truyền là một dịch vụ được thiết kế bởi chuyên gia giảm béo của Evenla Spa, với phương châm Khỏe mới đẹp, giúp cho đối tượng phụ nữ ở tuổi ngoài 20 không chỉ giữ được thân hình thon thả hài hòa với chiều cao cơ thể, mà còn giữ được vóc dáng mãi mãi thanh xuân và cân bằng sức khỏe cho lứa tuổi chuẩn bị làm mẹ, đặc biệt là phụ nữ văn phòng và người thường xuyên phải giao tiếp xã hội. Phương pháp này được thiết kế trên nền tảng y học cổ truyền.

Từng cấp độ béo, thể trạng sẽ có pháp đồ điều trị khác nhau, phổ biến các chị em phụ nữ ít nhiều cũng thừa cân ở cấp độ 1. Với giảm béo dưỡng sinh, bước đầu chuyên viên không phân biệt khu vực trị liệu mà tác động toàn thân tới 6 giác quan, sau đó mới chuyên sâu từng vùng điều trị. Liệu trình được tiến hành trong 10 buổi.

Nhân dịp 30/4-1/5, để tri ân khách hàng và gửi tặng món quà có ý nghĩa tới chị em, Evenla Spa khuyến mãi đặc biệt thẻ năm làm đẹp.

Thẻ năm Spa mang lại lợi ích gì cho chị em?

Mỗi thẻ năm làm đẹp Evenla bao gồm 52 lần sử dụng dịch vụ làm đẹp (tương ứng với 52 tuần trong 1 năm). Giá trị thẻ: 20,8 triệu/1 năm (400.000 đồng/lần được sử dụng những dịch vụ cao cấp). Giá gốc: 78 triệu/ năm.

Danh mục dịch vụ theo bảng giá được công bố trên website www.evenla.com hoặc tại địa điểm sử dụng dịch vụ vào thời điểm mua thẻ.

Evenla Spa

Điện thoại: 0914910385

Địa chỉ: 183 Phan Xích Long, P.7, Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 091 491 0385

Đặt hẹn: 08 3517 6299

Tư liệu: Evenla Spa

Bạn có thể quan tâm