Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữ nhan sắc khi du lịch như ‘thiên thần nội y'

Người mẫu Doutzen Kroes được biết đến như chân dài kỳ cựu của hãng nội y nổi tiếng. Cô chia sẻ bí quyết làm đẹp cho chị em khi đi du lịch.

Trước khi lên đường tới London (Anh) để chuẩn bị cho đêm diễn Victoria’s Secret Fashion Show sắp diễn ra, Doutzen Kroes chia sẻ với Yahoo! 10 kinh nghiệm giữ gìn nhan sắc cũng như để tinh thần vui vẻ trong những chuyến bay du lịch dài. 

Doutzen Kroes trên sàn diễn của Victoria’s Secret.
Doutzen Kroes trên sàn diễn của Victoria’s Secret.

Sử dụng BB cream

Bí quyết để tươi sắc sau một chuyến bay dài là dùng một chút BB cream. BB cream giống như kem dưỡng ẩm, nhưng có tác dụng che bớt làn da vì thế giúp bạn trông vẫn tươi tắn, và nó cũng tiện dụng nữa. Thông thường, tôi luôn mang theo kem dưỡng ẩm, BB cream và một cái lược khi du lịch.

Không đi giày cao gót trên máy bay

Để trông thời trang mà vẫn thoải mái trong lúc du lịch, tôi thường mặc quần sweatpants (quần nỉ bo gấu) cùng áo cardigan và kết hợp chúng với nhau. Tôi cũng không bao giờ đi giày cao gót lên máy bay mà sẽ đi giày sneakers.

Người đẹp trong lúc chờ đợi ở sân bay.
Người đẹp trong lúc chờ đợi ở sân bay.

Dùng đồ ăn riêng

Để duy trì được chế độ ăn kiêng trong lúc du lịch, tôi sẽ mua salad ở sân bay thay vì dùng đồ của các hãng hàng không.

Mang theo DVD tập luyện

Để không ảnh hưởng đến việc tập luyện, tôi có bộ DVD riêng. Khi ở nhà, tôi tập theo series Ballet Beautiful, tôi mang chúng đi theo và tự tập khi không có huấn luyện viên. Cô ấy cũng có thể liên lạc với tôi qua Skype, vì thế không khó khăn gì để tôi duy trì được lịch trình tập.

Doutzen Kroes vẫn giữ thói quen tập thể dục ngay cả khi đi du lịch.
Doutzen Kroes vẫn giữ thói quen tập thể dục ngay cả khi đi du lịch.

Không trang điểm

Trang điểm là việc tôi cấm kỵ nhất khi di chuyển. Hãy để gương mặt hoàn toàn tự nhiên, thậm chí chuốt mí mắt cũng không để bảo vệ gương mặt khỏi bị dị ứng, nổi mụn.

Thư thái trên máy bay

Tôi sử dụng thời gian trên máy bay để thư giãn. Tôi xem phim trên iPad, hoặc tận dụng thời gian để ngủ.

Chân dài người Hà Lan ôm con ngủ trên máy bay.
Chân dài người Hà Lan ôm con ngủ trên máy bay.

Không mang quá nhiều đồ

Tôi nghĩ sai lầm lớn nhất chính là mang quá nhiều quần áo theo khi đi du lịch. Việc chọn trang phục thực sự rất khó. Tôi hay mang quần jeans, áo thun và một đôi giày cao gót. Tôi là người đơn giản nên đó là tất cả những gì tôi cần. Tôi thực sự kém trong việc gói ghém quần áo.

Doutzen Kroes chọn những món đồ cơ bản nhất để mang theo.
Doutzen Kroes chọn những món đồ cơ bản nhất để mang theo.

Luôn giữ bình tĩnh

Lời khuyên quan trọng nhất của tôi khi đi du lịch chính là giữ bình tĩnh. Đừng để bản thân xáo trộn vì bất cứ việc gì. Hãy thư giãn và thả mình, đừng nên căng thẳng.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm