Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữa khuya, 100 cảnh sát ập vào quán bar ở Sài Gòn

Đoàn kiểm tra ập vào quán bar ở Sài Gòn, nhạc đã tắt, nhưng rất nhiều khách, đa số còn rất trẻ vẫn ngồi uống rượu, nhiều người vứt các gói nghi là ma túy phi tang.

0h45 ngày 28/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội thuộc UBND TP.HCM (Đoàn 2) tiến hành kiểm tra nhà hàng kinh doanh CLB Hai Chị Em (ở tầng hầm, số 21 đường Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1). Tại thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra, có khoảng 200 khách đang nhảy nhót, vui chơi. Đa số các bàn trong quán bar trá hình đều tổ chức cho khách hút shisha không rõ nguồn gốc.

Hàng trăm dân chơi Sài Gòn tháo chạy khi thấy cảnh sát

Rạng sáng 2 ngày liên tiếp, tổ công tác liên ngành ập vào 2 quán bar ở Sài Gòn để kiểm tra. Thấy vậy, hàng trăm dân chơi nháo nhào tháo chạy.

Thời điểm quán bar bị kiểm tra.

Dù ở thời điểm kiểm tra, nhạc DJ đã tắt nhưng rất nhiều nam thanh nữ tú vẫn bình tĩnh ngồi uống rượu nặng và hút shisha. Tụ điểm này chỉ cách UBND phường Bến Nghé chưa đầy 200 m và nằm kề bên VKSND quận 1, thường xuyên hoạt động vui chơi quá giờ quy định.

Nhà chức trách đã lập biên bản về các lỗi như hoạt động dạng quầy bar và tổ chức các hình thức vui chơi giải trí quá giờ quy định. Ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu chưa được phép phổ biến. Quảng cáo rượu 15 độ trở lên. Kinh doanh hàng hóa nhập lậu (gồm shisha, thuốc lá). 

Ngoài ra, cơ sở này còn có các lỗi kinh doanh không đúng phạm vi đối tượng, quy mô, thời gian, địa điểm; không đúng với mặt hàng ghi trong giấy phép kinh doanh, hàng hóa dịch vụ hạn chế kinh doanh được cấp phép...

Cùng thời điểm, gần 100 công an TP.HCM phối hợp các cơ quan chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra vũ trường Gold Club 02 (đường Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1). Ở thời điểm kiểm tra có khoảng 300 khách đang nhảy múa.

Nhiều thanh niên nam nữ vứt các gói nghi là ma túy để phi tang. Cảnh sát phát hiện 24 người (trong đó có 10 nữ) nghi vấn sử dụng ma túy được mời về công an quận 1 để điều tra, xử lý.

Những cạm bẫy trong vũ trường, quán bar Sài Gòn

Có tiếng hò hét "cởi đi, cởi đi", thế là cô gái xinh đẹp lột áo khoe những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Các dân chơi trong quán bar được dịp “rửa mắt” và quay lại clip.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm