Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữa thị trường xe phát triển, Yamaha làm gì để tạo khác biệt?

Không chỉ chú trọng đầu tư thiết kế, tính năng các dòng xe, Yamaha thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều sự kiện quy mô lớn, nhằm tạo trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho khách hàng.

Những năm qua, Yamaha có sự chuyển biến mạnh mẽ, tạo vị thế vững chắc trên thị trường xe máy Việt. Bên cạnh cải tiến về thiết kế đa dạng các mẫu xe thời trang, thể thao, hãng áp dụng, nâng cấp nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường. Các dòng xe của hãng đều được trang bị tính năng mới như động cơ Blue Core, hệ thống phanh ABS, khóa thông minh Smartkey...

khac biet cua Yamaha anh 1

Yamaha tạo dấu ấn nhờ các mẫu xe mới kèm tính năng cải tiến.

Cách đây vài năm, Yamaha ra mắt chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not” hướng đến những mẫu xe tay ga dáng thời trang, thể thao, sáng tạo vốn là 3 giá trị cốt lõi hãng xe máy Nhật hướng đến. Năm nay, với chiến dịch mới “New me, discover - Khám phá chất riêng”, Yamaha hứa hẹn mang đến nhiều đột phá cho thị trường xe máy Việt Nam.

Theo đó, hãng xe máy Nhật kỳ vọng tạo ra trải nghiệm mới, khơi gợi chất riêng ở mỗi người dùng. Nhiều sự kiện hứa hẹn được tổ chức trong năm nay, tâm điểm là sự xuất hiện của hai đại sứ thương hiệu mới Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc.

khac biet cua Yamaha anh 2

Yếu tố thời trang, thể thao và sáng tạo đã trở thành thương hiệu của hãng xe Nhật.

Đây là hai gương mặt nổi bật trong showbiz Việt với phong cách mạnh mẽ, không ngại thay đổi, khám phá giá trị mới để vươn đến thành công. Họ đại diện của thế hệ trẻ năng động, hiện đại, truyền cảm hứng tích cực với thông điệp: “Hãy mạnh dạn thay đổi để khám phá những điều mới mẻ, thắp sáng ngôi sao bên trong mình”.

khac biet cua Yamaha anh 3

Chi Pu là gương mặt đại diện cho dòng xe Janus.

Chi Pu chia sẻ: “Tôi cảm thấy chiến dịch thương hiệu mới của Yamaha rất tương đồng với con đường nghệ thuật của mình, yêu thích sự thử thách, sáng tạo và luôn làm mới mình”.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt đại diện được Yamaha lựa chọn trong năm 2020. Với lối sống năng động, luôn tự làm mới bản thân, ngọc nữ của điện ảnh Việt phù hợp với những giá trị và chiến dịch mà hãng xe Nhật theo đuổi.

khac biet cua Yamaha anh 4

Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu là đại sứ thương hiệu của Yamaha.

Chiến dịch “New me, discover - Khám phá chất riêng” năm 2020 giúp Yamaha Việt Nam đến gần hơn với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành, giúp người trẻ có trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm