'Biểu tượng may mắn Trung Quốc' sống trong cảnh nợ nần
Từng là biểu tượng may mắn sau khi trúng giải thưởng 100 triệu NDT, Xin Xiaodai giờ đây rơi vào cảnh nợ nần, thất nghiệp, đối mặt với trầm cảm.
518 kết quả phù hợp
Từng là biểu tượng may mắn sau khi trúng giải thưởng 100 triệu NDT, Xin Xiaodai giờ đây rơi vào cảnh nợ nần, thất nghiệp, đối mặt với trầm cảm.
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
Ba trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra ở UAE được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 với mức giá quảng cáo có thể lên đến 600 triệu đồng.
The Heroes là phiên bản mới của The Remix nhưng không gây được sức hút lớn như những mùa đầu. Chương trình thiếu sự đổi mới về kịch bản, cách dàn dựng.
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Triệu Lệ Dĩnh đã có 15 năm bước chân vào giới giải trí. Nữ diễn viên không được đào tạo bài bản nhưng hiện tại đã trở thành minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?
Giới underground đổ xô đi thi Rap Việt để tìm kiếm hào quang, bất chấp ngôi vị quán quân chỉ có một. Sự ẩn mình như một biểu tượng của underground dường như đang thay đổi?
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
Trong bối cảnh cuộc thi nhạc pop trên truyền hình thoái trào, không còn là bệ phóng hữu hiệu cho những tài năng, thế hệ Gen Z đã bước vào showbiz theo con đường khác.
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.