Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
506 kết quả phù hợp
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
15 năm từ 'gái quê' trở thành minh tinh của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh đã có 15 năm bước chân vào giới giải trí. Nữ diễn viên không được đào tạo bài bản nhưng hiện tại đã trở thành minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.
Người bán hàng online ở Việt Nam lao đao sau bản cập nhật iOS 14.5
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong 'kỷ nguyên định vị'
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?
Rap Việt đang làm đảo lộn giới underground?
Giới underground đổ xô đi thi Rap Việt để tìm kiếm hào quang, bất chấp ngôi vị quán quân chỉ có một. Sự ẩn mình như một biểu tượng của underground dường như đang thay đổi?
'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
Sự khác biệt của Amee và lứa ca sĩ Hương Tràm, Văn Mai Hương
Trong bối cảnh cuộc thi nhạc pop trên truyền hình thoái trào, không còn là bệ phóng hữu hiệu cho những tài năng, thế hệ Gen Z đã bước vào showbiz theo con đường khác.
Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
8 diễn viên Hàn bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm Trung Quốc
Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, hay thậm chí thần tượng trẻ mới nổi như Cha Eun Woo đều bị chỉ trích vì tham gia quảng cáo cho các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.
'Grammy là giải thưởng thiên vị và tàn nhẫn'
Chuyên gia cho biết Grammy đang mượn tên tuổi của BTS để quảng bá đêm diễn nhưng không trao cho nhóm giải thưởng xứng đáng.
CLB Hà Nội khiếu nại đơn vị dùng hình ảnh Quang Hải trái phép
CLB Hà Nội khẳng định sẽ xử lý hành động xâm phạm bản quyền hình ảnh Nguyễn Quang Hải và đội bóng của một trò chơi điện tử vừa phát hành năm 2021.
Bê bối hiếp dâm ở quốc hội phơi bày điểm yếu của thủ tướng Australia
Bê bối hiếp dâm trong quốc hội khiến một người am hiểu truyền thông như Thủ tướng Australia Scott Morrison không thể tìm được lập luận hợp lý để xoa dịu dư luận.
Sau giai đoạn đỉnh cao, Táo Quân rơi vào những tranh cãi. Chương trình luôn bị đặt trong thế khó của việc cân bằng giữa tính chính luận và giải trí, giữa đội hình cũ và mới.
Em trai ông Biden đã mắc sai lầm?
Em trai Tổng thống Joe Biden, Frank Biden, tham gia quảng cáo cho một công ty luật. Đoạn quảng cáo sử dụng tên tuổi của anh trai ông để phục vụ mục đích cá nhân.
Đã đến lúc ngừng chương trình Gương mặt thân quen?
Gương mặt thân quen vừa khép lại mùa thứ 8 trong mờ nhạt. Chương trình năm nay không có nhiều tiết mục xuất sắc, ngay cả màn thể hiện của quán quân trong đêm chung kết.
Lưu Diệc Phi đăng ảnh hậu trường sau khi bị chê phát tướng
Lưu Diệc Phi tham gia quảng cáo cho nhãn hàng mới, nhưng bị chê trang phục không phù hợp khiến nữ diễn viên trông nặng nề.
Rap cứu giá quảng cáo Giọng hát Việt nhí?
Những mùa gần đây, Giọng hát Việt nhí giảm sức hút. Năm nay chương trình thay đổi chất liệu âm nhạc, rap lần đầu được nhiều thí sinh sử dụng để thể hiện tài năng.
Vé xem Táo Quân 2021 được rao bán tới 10 triệu đồng/cặp
Phe vé cho biết do khan hàng, giá vé xem chương trình Táo Quân 2021 tăng cao so với năm ngoái. Để có một vị trí ngồi đẹp, người mua phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.
Từ chuyện 'trà xanh' đến nạn bắt nạt trên mạng
Từ những bài đăng trên các diễn đàn, post cá nhân hay câu chuyện hàng ngày, ta có thể bắt gặp cụm từ “trà xanh” được nhắc tới mọi lúc mọi nơi.
Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook khiến nhiều bên lo ngại
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.