Vì sao ông Park và VFF không xung đột bản quyền hình ảnh?
DJ Management không bỏ qua cơ hội tiếp nhận và khai thác quảng cáo từ hình ảnh của chiến lược gia Park Hang-seo ở thị trường Việt Nam lẫn Hàn Quốc một cách trực tiếp.
506 kết quả phù hợp
Vì sao ông Park và VFF không xung đột bản quyền hình ảnh?
DJ Management không bỏ qua cơ hội tiếp nhận và khai thác quảng cáo từ hình ảnh của chiến lược gia Park Hang-seo ở thị trường Việt Nam lẫn Hàn Quốc một cách trực tiếp.
Tranh cãi quanh bản quyền hình ảnh cầu thủ CLB Hà Nội
Quy định về sở hữu bản quyền hình ảnh cầu thủ là nỗ lực chuyên nghiệp hóa đáng ghi nhận của CLB Hà Nội dù quá trình thực hiện còn đối mặt với nhiều vấn đề.
Vẻ đáng yêu của con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines
Con gái lớn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen càng lớn càng xinh giống mẹ. 5 tuổi, Zia đã bỏ túi hàng loạt hợp đồng quảng cáo với cát-xê cao.
Đường dây làm bằng giả quảng cáo công khai trên mạng
Khi có nhu cầu làm bằng giả, khách hàng chỉ cần liên hệ với Hoàng qua mạng xã hội. Mức giá dao động 1-4 triệu đồng với mỗi văn bằng, chứng chỉ.
'Thần rừng' một thời của GameTV theo nghiệp cày thuê
Cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile Bé Chanh đã quyết định đi theo con đường cày thuê sau một thời gian giã từ thi đấu chuyên nghiệp.
Sao nữ 'Tình người duyên ma' sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ
Mai Davika - nữ chính trong bộ phim "Tình người duyên ma" được nhận xét ngày càng xinh đẹp, xứng danh một trong những mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan.
Khả năng kiếm tiền của những nàng WAGs
Năm 2019, tài sản của Antonella Roccuzzo tăng lên khá nhiều khi tham gia quảng cáo cho các hãng thời trang.
Chí Nhân và dàn diễn viên ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ hiện ra sao?
Sau 5 năm phát sóng, hầu hết dàn diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đều gặt hái nhiều thành công, liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian qua.
Tung tin giả mạo, sai sự thật trên mạng xã hội bị phạt đến 20 triệu
Nghị định vừa được Chính phủ ban hành quy định mức phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo...
9 sự thật về độ giàu có của tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner
Theo Forbes, Kylie Jenner là tỷ phú tự thân trẻ nhất với khối tài sản trị giá khoảng 1 tỷ USD. Cô còn nổi tiếng chi tiêu xa xỉ cho những loại hàng đắt đỏ như siêu xe.
Khoảng trống lớn của Táo Quân để lại
Dừng lại khi đã đuối sức là thực tế tất yếu của bất cứ chương trình nào, Táo Quân không ngoại lệ. Sự vắng bóng của một tiếng cười trào phúng cũng để lại nhiều khoảng trống.
Thế giới ngầm và sự sôi động của thị trường MV được dự đoán sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên diện mạo của bức tranh âm nhạc trong năm 2020.
Quản lý Bùi Tiến Dũng nhiều lần đôi co với dân mạng
Người quản lý của Bùi Tiến Dũng thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi và sẵn sàng đáp trả CĐV bóng đá trên mạng xã hội.
Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo giữa trận đấu của U23 Việt Nam
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
Châu Tinh Trì toan tính khi chỉ 3 lần đóng quảng cáo trong đời?
Nổi danh khắp showbiz Hoa ngữ, Châu Tinh Trì rất ít khi đóng quảng cáo vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh dày công xây dựng nhiều năm qua.
400 triệu cho 30 giây quảng cáo trong chương trình thay thế Táo Quân
Chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng tối 24/1 (30 Tết) có đơn giá quảng cáo cao nhất trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV.
Thập kỷ chuyển mình của phim Việt trên sóng giờ vàng VTV
Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của phim Việt trên sóng giờ vàng, từ bị khán giả quay lưng đến được yêu thích và thu quảng cáo hàng trăm tỷ đồng.
Marian Rivera mặc áo tắm, khoe vóc dáng sau sinh
Marian Rivera đã sinh con thứ 2 hồi tháng 4. Sau hơn nửa năm, mỹ nhân người Philippines đã trở lại với showbiz và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.
Doanh nghiệp nào đã chi tiền quảng cáo ở chung kết SEA Games?
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết của U22 Việt Nam
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.