Quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE có giá bao nhiêu?
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
518 kết quả phù hợp
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
Sự đón nhận của khán giả đối với "Gạo nếp gạo tẻ" góp phần chứng tỏ những bộ phim truyền hình về đề tài gia đình vẫn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và dễ gây bão mạng xã hội.
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Phần lớn thời gian, Ánh Viên tập một mình một hồ bơi. Về nhà cũng chỉ 2 thầy trò 24/7. Hàng xóm cũng không quen. Phải có một nghị lực kinh khủng mới chịu được sự cô độc đó.
Giá quảng cáo VTC đưa ra cao nhất là 150 triệu cho 30 giây ở các trận bóng đá nam có tuyển Olympic Việt Nam, nòng cốt là U23, thi đấu. Quảng cáo được phát sóng trên 3 kênh của VTC.
Son Yeon Jae - cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Hàn Quốc và được ví là "nữ thần" - sẽ thử sức ở lĩnh vực mới khi trở thành một bình luận viên tại ASIAD tới đây.
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Phim "Quỳnh búp bê" gây bão ở thời điểm phát sóng nhưng chỉ có giá quảng cáo là 100 triệu/ 30s. Trong khi Gương mặt thân quen dù đã giảm sức hút vẫn có giá lên tới 200 triệu/ 30s.
Dù được cho là đã bão hòa sau thời kỳ bùng nổ, truyền hình thực tế vẫn chiếm lĩnh sóng giờ vàng cuối tuần trên VTV3 và mang lại cho nhà đài nguồn thu không hề nhỏ.
Có hai khung giờ vàng cho phim Việt trên sóng VTV là 20h45-21h45 trên VTV1 và 21h45-22h45 trên VTV3. Nhiều ý kiến cho rằng "Quỳnh búp bê" không phù hợp lên sóng khung giờ vàng.
Việc Facebook ra mắt chính sách cho phép mọi người có thể xem tất cả nội dung quảng cáo của fanpage gặp phải nhiều sự phản đối từ cộng đồng marketing Việt Nam.
Nếu "Quỳnh búp bê" bị dừng phát sóng sẽ phải chịu nhiều tổn thất.
Kesarin Chaichalermpol bị cho là người cầm đầu nhóm nghệ sĩ Thái Lan quảng cáo cá độ World Cup 2018. Cô đã xin lỗi và mong được cơ hội làm lại từ đầu.
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Chưa rõ công dụng nhưng người bán đánh vào sự mê tín của nhiều người để rao bán các sản phẩm được cho là có công dụng phi thường từ Thái Lan.
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Saiparn Apinya Sakuljaroensuk được khán giả Việt Nam biết đến từ vai Lee trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Sau 3 năm, cô thường xuất hiện với hình ảnh sốc và bê bối.
Những hình ảnh quảng cáo trang phục thi đấu mới của Real Madrid phải chăng đã gián tiếp khẳng định tương lai khi có sự xuất hiện của Gareth Bale và vắng bóng Cristiano Ronaldo?