VPOlympic - đòn bẩy tinh thần của văn hóa doanh nghiệp VPBank
Không chỉ là sự kiện thể thao nội bộ, VPOlympic 2025 trở thành đòn bẩy tinh thần quan trọng trong chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp của VPBank
2.179 kết quả phù hợp
Không chỉ là sự kiện thể thao nội bộ, VPOlympic 2025 trở thành đòn bẩy tinh thần quan trọng trong chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp của VPBank
Không chỉ hết mình trên sân thi đấu đại hội thể thao VPBank - VPOlympic 2025, dàn trai xinh gái đẹp nhà VPBank còn sở hữu thần thái “tuyệt đối điện ảnh”.
MU bất ngờ gửi lời đề nghị trị giá 78 triệu bảng dành cho tiền vệ Aurelien Tchouameni, nhưng Real Madrid từ chối.
Từ bên trong lớp học, những giấc mơ lớn dần hình thành. Những học sinh từ ngôi trường ISHCMC - American Academy đang từng bước chạm tới thế giới bằng chính bản sắc và đam mê của mình.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Với khát khao tiên phong kiến tạo xã hội số và tinh thần “dám nghĩ dám làm”, Viettel Solutions nuôi dưỡng sức sáng tạo như động lực để phát triển mỗi ngày.
Dược Hậu Giang (DHG Pharma) đặt trọng tâm vào các sản phẩm chiến lược và chuyển giao công nghệ sản xuất quốc tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường nội địa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam - Brazil đẩy mạnh kết nối, hợp tác, đầu tư, cụ thể hóa các thỏa thuận của lãnh đạo hai nước.
Những chiếc flagship siêu mỏng mới của Samsung hay iPhone 17 Air đều gặp phải vấn đề lớn của smartphone là thời lượng pin kém.
Đằng sau một quyết định lớn không chỉ cung cấp công cụ tư duy giúp nhà quản lý hành động quyết đoán, mà còn truyền cảm hứng gìn giữ phẩm chất nhân văn.
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Nhà sáng lập Ecopark vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phân khu Đảo châu Âu thuộc dự án Eco Central Park (rộng gần 200 ha, tọa lạc tại phường Trường Vinh, tỉnh Nghệ An).
"Với cuộc cách mạng AI này, chúng ta buộc phải trở thành một loài người mới. Loài người đủ tỉnh táo và độc lập để sống cùng AI”, dịch giả Nguyễn Quý Tiến nhận định.
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.
Chiến lược điện hóa thất bại của Mercedes-AMG đã được dự báo từ trước, khi hãng từ bỏ động cơ V8 biểu tượng trên các dòng xe C 63 hay GLC 63.
Suốt 17 năm qua, Tập đoàn SCG đã trở thành đối tác phát triển toàn diện của Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Các đề xuất được Thủ tướng Phạm Minh Chính đưa ra khi là diễn giả chính trong phiên thảo luận "Thế kỷ của châu Á có đang gặp thách thức?" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF Thiên Tân).