Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
4.487 kết quả phù hợp
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp các tổ chức kinh tế tiêu biểu Mông Cổ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Nhà nước, Chính phủ Việt Nam luôn chào đón và hoan nghênh các doanh nghiệp Mông Cổ mở rộng hợp tác với Việt Nam.
Toàn bộ 32 di sản phi vật thể Quốc gia về ẩm thực Việt Nam
Phở Nam Định, phở Hà Nội và mỳ Quảng được công nhận là Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia hồi tháng 8, nâng tổng số Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia liên quan đến ẩm thực lên 32.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Ưu đãi sớm cho 10 khách hàng mua căn hộ Kiều By KITA
Nhận nhà khi thanh toán 30%, quà tặng lên tới 300 triệu đồng, suất đậu ôtô định danh, chiết khấu 1%… là những ưu đãi “nóng” dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Kiều By KITA.
Georgina Rodríguez, Camila Cabello gây chú ý tại show Vetements với trang phục mang phong cách gợi cảm.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Uniqlo Việt Nam hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Uniqlo Việt Nam công bố quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình Re.Uniqlo cho người dân các tỉnh phía bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Khởi tố chủ cơ sở kinh doanh sản phẩm thời trang giả mạo
Chủ cơ sở kinh doanh Zviet bày bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc mang nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng.
Hòa Phát đề xuất sản xuất thép làm đường sắt tốc độ cao
Ông Trần Đình Long khẳng định Tập đoàn Hòa Phát đủ năng lực để sản xuất thép cho đường ray các dự án đường sắt tốc độ cao, mong muốn tham gia vào các dự án này.
Thủ tướng: Tháo gỡ cho doanh nghiệp là tháo gỡ cho nền kinh tế
Thủ tướng cam kết Chính phủ luôn đồng hành, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Đằng sau danh hiệu 'xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản' của BYD
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Bứt phá doanh số, Veloz Cross khẳng định sức hút trong phân khúc B-MPV
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Chanel mua thêm tòa nhà trên đại lộ thời trang xa xỉ ở Paris
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.