Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
1.583 kết quả phù hợp
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Khoản tài trợ nằm trong gói 16 tỷ USD, phạm vi hỗ trợ trải dài trên toàn bộ chuỗi cung ứng pin.
Số lượng xe nhập khẩu vào Việt Nam có dấu hiệu hồi phục sau khi giảm mạnh ở nửa đầu tháng Ngâu.
Thêm một hãng xe điện Trung Quốc chuẩn bị vào Việt Nam. GAC Aion dự kiến ra mắt xe vào tháng 10 và sẽ không đầu tư trạm sạc.
GWM dự kiến sản xuất các mẫu xe thuộc thương hiệu Haval tại Việt Nam thông qua công ty Thành An.
Toyota bZ3C sở hữu bộ pin do BYD cung cấp, sẽ bắt đầu được sản xuất tại cơ sở liên doanh với FAW trong vài tháng tới.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ghi nhận doanh số xe điện trong tháng vượt mốc 1 triệu xe.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Các mẫu xe mini sở hữu ngoại hình tương đồng Rolls-Royce Phantom và Mercedes-Maybach GLS do Trung Quốc sản xuất có giá bán khá rẻ.
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
Sedan điện của Xpeng có giá khởi điểm theo quy đổi không cao hơn 17.000 USD nhưng sở hữu hệ số cản thấp hàng đầu phân khúc.
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) đã triển khai kế hoạch xử lý tài xế xe ôm vi phạm luật giao thông.
Mẫu xe được trang bị 7 chế độ lái, bao gồm cả tính năng off road, lội nước.
Đây là quốc gia Bắc Mỹ thứ hai áp mức thuế nhập khẩu bổ sung 100% lên xe điện Trung Quốc, một động thái nhằm bảo vệ ngành công nghiệp ôtô địa phương.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.