Cổ phiếu nhà phân phối xe điện Wuling Mini 'cháy hàng' nhờ thoát lỗ
TMT Motors báo lãi ròng 34 tỷ đồng trong quý I/2025, cao nhất kể từ quý II/2022. Nhờ kết quả tích cực này, cổ phiếu TMT được mua mạnh và tăng kịch biên độ.
1.170 kết quả phù hợp
TMT Motors báo lãi ròng 34 tỷ đồng trong quý I/2025, cao nhất kể từ quý II/2022. Nhờ kết quả tích cực này, cổ phiếu TMT được mua mạnh và tăng kịch biên độ.
Do phía Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam có đơn xin hoãn, tòa đã hoãn phiên xét xử ca sĩ Duy Mạnh kiện Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam. Phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 21/5.
TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã ấn định ngày đưa vụ ca sĩ Duy Mạnh kiện Công ty TNHH Mercedes - Benz Việt Nam. Theo đó, phiên tòa sẽ bắt đầu vào 8h30 ngày 25/4.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Các mẫu xe điện VinFast đứng đầu danh sách ôtô sở hữu doanh số tốt nhất Việt Nam ở kỳ báo cáo cuối quý I.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) dành tặng khách hàng sở hữu ôtô của hãng thêm 2 năm bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả dòng xe ôtô.
Việc dỡ bỏ "rào cản" thuế quan có thể mở đường cho loạt xe cơ bắp Mỹ dễ tiếp cận khách Việt hơn.
Thuế nhập khẩu ôtô từ Mỹ có thể giảm về 0% mở ra cơ hội cho nhiều mẫu xe và hãng xe mới tại Việt Nam.
Nếu được giảm thuế nhập khẩu, SUV 3 hàng ghế cỡ siêu lớn, những tượng đài của ngành công nghiệp ôtô Mỹ sẽ có giá ra sao tại Việt Nam?
Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm về mức 0%, những chiếc ôtô Nhật nhập Mỹ sẽ trở hấp dẫn hơn tại Việt Nam nhờ giá bán.
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc nhiều hãng xe mới chọn nước ta làm địa chỉ thành lập nhà máy.
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Nếu ông Trump siết thuế quan với ASEAN, xuất khẩu và dòng vốn FDI sẽ suy giảm. Nhưng với lợi thế vị trí, lao động và chính sách đầu tư, khu vực vẫn có cơ hội xoay chuyển cục diện.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z đầu tư ôtô như một cách nâng tầm hình ảnh cá nhân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp, song việc sở hữu xe đòi hỏi tính toán tài chính cẩn trọng.