Siêu thị cam kết cung ứng đủ nhu yếu phẩm
Trong khi Saigon Co.op chủ trương tích trữ các mặt hàng thiết yếu, Big C và VinMart xây dựng phương án đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa theo diễn biến dịch bệnh.
1.045 kết quả phù hợp
Siêu thị cam kết cung ứng đủ nhu yếu phẩm
Trong khi Saigon Co.op chủ trương tích trữ các mặt hàng thiết yếu, Big C và VinMart xây dựng phương án đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa theo diễn biến dịch bệnh.
Màn điều trần quanh co, khôi hài của Google và Facebook
Phiên điều trần về độc quyền vừa diễn ra với sự tham gia của Facebook, Google, Apple và Amazon không được tổ chức tốt. CEO Facebook trả lời quanh co và hướng mũi dùi sang đối thủ.
PNJ nhận giải thưởng ‘chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất’
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.
CMO Công ty Trường Thịnh chia sẻ kinh nghiệm làm marketing thời 4.0
Anh Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Quốc tế Thương mại Trường Thịnh - đã có những chia sẻ về cách marketing hiệu quả trong thời đại số.
Kế hoạch du học dang dở vì Covid-19
Chương trình thí điểm đưa sinh viên quốc tế trở lại Australia, niềm hy vọng của du học sinh Việt Nam và các công ty tư vấn di trú, vừa được thông báo tạm hoãn không thời hạn.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân chia sẻ kỹ năng gì cho người trẻ hiện đại?
Bộ sách "Tôi, tương lai & thế giới" và "Tôi đi tìm tôi" rất thiết thực cho bạn trẻ có nhu cầu nâng cấp bản thân để chạy đua với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Hành trình 5 năm đầy dấu ấn của sân chơi 'Tri thức trẻ vì giáo dục'
Bước vào năm thứ 5, “Tri thức trẻ vì giáo dục” có nhiều đổi mới và mở rộng, tạo được những thành công và dấu ấn lớn trong cộng đồng.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
10 người mẫu chuyển giới nổi tiếng trong làng thời trang
Ngành công nghiệp thời trang nay cởi mở hơn, đón nhận sự xuất hiện của loạt người mẫu chuyển giới nổi tiếng sau hàng thập kỷ phủ nhận sự tồn tại của họ.
Doanh nghiệp lên mạng 'kéo' khách về cửa hàng
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc Covid-19.
TikTok đã thay đổi xu hướng giải trí của Gen Z thế nào?
Nhắc đến TikTok, người ta nghĩ về những video với âm nhạc bắt tai, lôi cuốn. Riêng với gen Z, TikTok còn là nền văn hoá mới, nơi thể hiện phong cách và xu hướng giải trí của người
Cuốn tự truyện chia sẻ bí quyết tạo nên cuộc đời đáng sống
Đây là quyển tự truyện với những công thức tạo nên cuộc sống ý nghĩa trong suốt 20 năm lăn lộn "trường đời" của tác giả Thái Phạm.
Tốn bao nhiêu tiền để mở một cơ sở karaoke?
Với chi phí đầu tư ban đầu lên đến hàng chục tỷ đồng, chưa kể các khoản sửa chữa, nâng cấp hàng năm, karaoke được coi là một trong những loại hình dịch vụ cần nhiều vốn nhất.
Karaoke đóng cửa, chủ đầu tư tốn tiền tỷ cầm cự
Hụt thu hàng chục tỷ đồng sau gần 3 tháng dừng hoạt động, các cơ sở kinh doanh karaoke vẫn phải đều đặn chi nguồn tiền lớn cho mặt bằng, nhân sự và lãi vay ngân hàng...
Hậu Covid-19, người Việt 'chăm' quẹt thẻ, chạm điện thoại hơn
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Hot girl múa côn sợ không ai yêu vì quá mạnh mẽ
Trần Thị Hậu cho rằng có thông minh, cứng rắn thế nào thì cũng là con gái. Cô cũng muốn có một chàng trai để yêu thương nhưng người ấy mãi vẫn chưa xuất hiện.