Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
1.647 kết quả phù hợp
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Bayer thắng lớn tại MMA Smarties 2021
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Ferrari Daytona SP3 ra mắt, hypercar giá 2,3 triệu USD
"Hậu duệ" của Ferrari LaFerrari nhận được nhiều cải tiến về mặt ngoại thất, nội thất lẫn động cơ.
Karaoke, spa ở TP.HCM trở tay không kịp
Sau khi vay hàng tỷ đồng để mở lại dịch vụ, các quán karaoke, spa lại ngậm ngùi nhận quyết định tiếp tục đóng cửa chỉ trong vòng 2 ngày.
Cảm nhận của người sống trong metaverse suốt 24 tiếng
Câu chuyện của Joanna Stern, phóng viên WSJ, sau 24 tiếng trải nghiệm thế giới ảo metaverse.
Tắc nghẽn chuỗi cung ứng ảnh hưởng ngày mua sắm 11/11 của Trung Quốc
Alibaba ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục kể từ khi sự kiện 11/11 đầu tiên. Tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng toàn cầu đã hạ nhiệt cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Lễ Độc thân 11/11 ảm đạm của Trung Quốc
Nền kinh tế chậm lại và lạm phát tăng cao có thể ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng trong Lễ Độc thân. Cùng với đó là sức ép của Bắc Kinh lên các nền tảng thương mại.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Quang Đăng, Ricky Star chung tay cùng Antis Việt Nam đẩy lùi Covid-19
Antis Việt Nam cùng Quang Đăng và Ricky Star phát động cuộc thi cover vũ đạo bài hát "Antis cool ngầu, virus quay đầu" để nâng cao nhận thức về phòng chống dịch Covid-19.
Tour du lịch mở bán nhưng không biết bao giờ đi
Nhiều doanh nghiệp lữ hành thừa nhận đợt hậu Covid-19 lần này, khách đang có những xu hướng khác. Lượng đặt tour không còn bùng nổ như trước.
Du lịch châu Á mở cửa nhưng nguồn thu lớn nhất đang 'mắc kẹt'
Dù mở cửa trở lại, ngành du lịch các nước châu Á đang phải chật vật thích ứng khi không còn nguồn thu lớn nhất là nhóm du khách đến từ Trung Quốc.
Giảm giá sâu, nhiều công ty du lịch vẫn lo khó có khách
Trong quý 4, khi du lịch cả nước dần mở cửa lại, các công ty lữ hành cũng đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều lo âu bởi cơ chế phân loại đón khách.
Vì sao người Hà Nội không thích staycation như ở TP.HCM?
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
Khó đi xa, du khách TP.HCM chọn nghỉ dưỡng tại chỗ
Staycation là xu hướng du lịch được nhiều người lựa chọn trong đại dịch. Không cần đi xa, du khách vẫn có thể thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ.
Tour xe buýt ru ngủ ở Hong Kong cháy vé
Hình thức du lịch mới được lấy cảm hứng từ xu hướng ngủ gật trên phương tiện công cộng của những nhân viên mệt mỏi sau giờ làm.
Du lịch khép kín lên ngôi trong đại dịch
Trong trạng thái bình thường mới, nhiều doanh nghiệp lữ hành tung chương trình tour du lịch khép kín, điểm đến an toàn. Quy trình nhận khách cũng nghiêm ngặt hơn.
Du lịch khép kín không chỉ dành cho khách có tiền
Các tour du lịch khép kín được nhiều người nhận xét có mức giá tương đối cao, khó tiếp cận.
Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin về ôtô điện VinFast
Cuối tuần qua, hàng trăm trang tin quốc tế như Reuters, Los Angeles Daily News, Autonews, Newsweek, Motor1… đã đưa tin về sự kiện ra mắt ôtô điện của VinFast.
Audi R8 thế hệ thứ ba sẽ có phiên bản thuần điện
Thế hệ thứ ba của mẫu siêu xe này nhiều khả năng sẽ được cung cấp thêm phiên bản hybrid hoặc thuần điện.
Tặng tiền nuôi thú cưng, thuê bảo mẫu cho nhân viên làm tại nhà
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều công ty tại Mỹ đã tặng thực phẩm, đồ gia dụng cũng như chi phí nuôi thú cưng, trông trẻ cho nhân viên của mình.