Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, giá khởi điểm hơn một tỷ đồng
Subaru Crosstrek được bán ở Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid.
7.341 kết quả phù hợp
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, giá khởi điểm hơn một tỷ đồng
Subaru Crosstrek được bán ở Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid.
Chỉ 2 năm, loại quả Việt giá đắt nhất thành hàng bình dân bán đầy chợ
Cách đây 2 năm, na sầu riêng là loại hoa quả Việt có giá đắt đỏ nhất, lên tới gần 500.000 đồng/kg. Nhưng nay, loại quả này đã thành hàng có giá bình dân và bán đầy chợ.
Sếp ngân hàng khổ sở sau cái chết của nhân viên làm việc quá sức ở Mỹ
Một giám đốc điều hành của ngân hàng Bank of America đã bị tước trách nhiệm đối với bộ phận kiếm tiền quan trọng sau cái chết của nhân viên làm việc quá sức.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt BST mới, quay số trúng quà giá trị
Để tôn vinh vai trò và sự cống hiến của người phụ nữ trong cuộc sống, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt hàng nghìn sản phẩm trang sức mới, ưu đãi hấp dẫn và quà tặng tri ân giá trị.
Thấy gì từ giá bán của BYD M6 và BYD Han
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Loạt xe gầm cao tiền tỷ đang ưu đãi hàng trăm triệu đồng
Nhiều mẫu xe gầm cao tiền tỷ đang được hãng triển khai khuyến mại theo các hình thức khác nhau với tổng giá trị ưu đãi hàng trăm triệu đồng.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng
Là khu compound phong cách Nhật hiện đại ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ lối thiết kế thông minh, tối ưu và giàu sắc xanh.
Một tháng 'màu hồng' cho nhóm sedan giá rẻ
Đa số sedan cỡ B tăng trưởng doanh số trong tháng 9. Nhóm xe này cũng có nhiều đại diện lắp ráp.
Quán xôi 'nổi như cồn' khi chủ quán bất ngờ thành idol TikTok
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Sedan giảm giá sâu mùa cuối năm
Mitsubishi Attrage, Toyota Vios hay Honda Accord đều đang được giảm hàng chục triệu đồng để thu hút khách hàng.
Vẻ đẹp và sức mạnh của 'triết lý Zen' trên laptop AI Zenbook S 14
Kết hợp vật liệu nhôm gốm Ceraluminum và chip Intel Core Ultra 7, laptop AI Zenbook S 14 được ví như một tác phẩm nghệ thuật mới kế thừa tinh thần hài hòa của “triết lý Zen”.
Chủ xe VinFast VF 5 Plus: ‘Chi phí vận hành rẻ, rộng rãi, tiện nghi’
Sau hơn 2 tháng và 3.000 km, anh Nguyễn Anh Quân (Hà Nội) hài lòng về VinFast VF 5 Plus - một chiếc xe hài hòa của nhiều yếu tố với chi phí vận hành hiện tại bằng 0.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên nhấn mạnh chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu, tuyên truyền, mà phải thực sự trở thành quyết tâm, trăn trở của mỗi đơn vị xuất bản.