Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
2.004 kết quả phù hợp
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Gen Z thành công sớm nhờ nhạy bén và sáng tạo
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
Ra mắt thương hiệu Royal Sky với ưu đãi lớn
Nhân dịp ra mắt, thương hiệu thiết bị tập luyện, đồ gia dụng Royal Sky tung nhiều khuyến mãi lớn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt.
Các cụm rạp vắng phim Việt sau khi mở lại
Đa số nhà sản xuất phim Việt chọn thời điểm ra mắt vào dịp cuối tháng 12 hoặc đầu năm 2022.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Phụ kiện nghìn USD của Song Hye Kyo
Trong "Now, We Are Breaking Up", thay vì dùng nhiều túi hiệu, nữ diễn viên tập trung thể hiện nét sang trọng thông qua loạt phụ kiện đắt đỏ.
Hollywood bước vào cuộc đua mới
Tương tự Kpop, Hollywood cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào NFT. Mô hình kinh doanh tài sản kỹ thuật số hứa hẹn mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho ngành công nghiệp điện ảnh.
‘No Time to Die’ - lời chia tay Daniel Craig và cuộc chiến ở Hollywood
Tài tử Anh khép lại 15 năm hóa thân James Bond bằng một bộ phim đẩy cao những mâu thuẫn nội tâm và giá trị con người của nhân vật.
Sàn thương mại điện tử tất bật chuẩn bị ngày ‘sale to’ 11/11
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
HSBC: Thiếu hụt lao động trầm trọng do công nhân bỏ về quê
Theo HSBC, tình trạng này khiến tốc độ khôi phục chuỗi cung ứng và giải quyết các đơn hàng tồn đọng bị chậm. Đồng thời, xuất khẩu và sản xuất công nghiệp tháng 10 cũng ở mức thấp.
Tạo hình phản diện trong phim Hollywood gây nhàm chán
Trên màn ảnh, những gã phản diện mang khuôn mặt bị hủy hoại, giết người không gớm tay đã trở thành mô-típ kinh điển. Tuy nhiên, việc lạm dụng nó đã gây ra nhiều hậu quả tiêu cực.
Sau 100 năm tồn tại, 'ngôi sao 3 cánh' Mercedes-Benz đã có những gì?
Thương hiệu Mercedes-Benz đã gắn liền với biểu tượng ngôi sao 3 cánh, vốn đã có lịch sử hơn 100 năm.
Mẫu túi da chần bông kinh điển 2.55 của hãng được tăng giá lên hơn 9.000 USD. Việc điều chỉnh này phụ thuộc vào chi phí sản xuất và nguyên liệu.
Loạt ôtô nhập khẩu được giảm phí trước bạ trăm triệu đồng đầu tháng 11
Đầu tháng 11, nhà sản xuất và đại lý áp dụng chính sách hỗ trợ 50-100% lệ phí trước bạ cho xe nhập khẩu nhằm kích cầu, tăng sức cạnh tranh với ôtô sản xuất trong nước.
Chủ nhà mặt phố ở Nha Trang đỏ mắt tìm khách thuê
Dịch Covid-19 kéo dài khiến người thuê trả mặt bằng hàng loạt, đẩy giá thuê ở Nha Trang chạm đáy, nhất là ở khu phố Tây, nhưng chủ nhà vẫn rất khó tìm được khách.
Chuyện người mẫu gốc Á bị chế giễu
Nhiều người mẫu châu Á cho biết họ thường xuyên bị quấy rối tình dục, miệt thị ngoại hình, phải nghe những biệt danh thô tục dành cho mình.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.