25 thương hiệu hành lý quốc tế đồng loạt giảm 70% tại Lug
Hòa chung không khí sôi động mùa Black Friday, từ 22/11 đến 30/11, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý Lug giảm giá đến 70% cho 25 thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng.
2.065 kết quả phù hợp
Hòa chung không khí sôi động mùa Black Friday, từ 22/11 đến 30/11, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý Lug giảm giá đến 70% cho 25 thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng.
Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 vừa được MM Mega Market Việt Nam (MM) phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức thành công tại trung tâm Big C, Bangkok.
Lý Nhược Đồng được khen ngày càng thu hút. Vài năm trở lại đây, cô gây chú ý nhờ diện mạo trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch ở tuổi U50.
Nhu cầu tiêu thụ rượu vang cao cấp tại Trung Quốc tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, đa số người tiêu dùng ở quốc gia này chỉ chuộng rượu nhập khẩu.
Ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết rút khỏi công ty sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM từ lâu, tuy nhiên, ông này vẫn nắm 60% cổ phần tại đây.
Mobiistar gần như biến mất khỏi các chuỗi cửa hàng điện thoại lớn, chỉ còn lác đác vài mẫu cơ bản.
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Shin Cà phê là tâm huyết của Nguyễn Hữu Long - CEO Shin Cà phê, sau hơn 20 năm trăn trở với nghề.
Tối 20/10, Công ty TNHH TM-SX Mỹ phẩm Khanh Cosmetic chi hơn 500 triệu đồng thưởng cho hệ thống nhà phân phối, đại lý xuất sắc nhân kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu Kay Beauty.
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Buổi gala trao giải Quả bóng Vàng 2019 sẽ có thêm một cuộc cạnh tranh khốc liệt dành riêng cho các thủ môn.
Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 với chủ đề Sparkling Color để lại nhiều dư âm cho người tham dự, khi quy tụ dàn sao việt đình đám: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng…
10 siêu thị VinMart tại Hà Nội và TP.HCM vừa triển khai Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc kéo dài từ 19/10 đến 25/10. Dip này, VinMart cũng ra mắt thương hiệu hóa mỹ phẩm VinMart Care.
Khảo sát hàng năm của Interbrand tiếp tục xếp hạng Apple, Google và Amazon là những thương hiệu giá trị hàng đầu trên thế giới, trong khi Facebook bị rớt xuống vị trí thứ 14.
Kiểm tra hai ôtô tại tỉnh Lạng Sơn, đoàn kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường phát hiện 540 bộ quần áo nghi giả mạo nhãn hiệu Adidas và Nike.
Với giá bán 850.000 đồng/vỉ 2 trái, đào tiên Nhật Bản là loại đào đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, được giới nhà giàu tìm mua làm quà biếu sang trọng.
Trương Gia Nghê, Trương Dư Hi, Quách Bích Đình là khách mời trong một sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Màn hội tụ của bộ ba người đẹp trên hàng ghế đầu thu hút nhiều sự chú ý.
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Tần Lam, Trịnh Sảng, Ngô Tuyên Nghi là những nghệ sĩ Hoa ngữ đang tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2019. Trịnh Sảng khiến khán giả bàn tán với gương mặt thiếu tự nhiên.
Các thương hiệu trang điểm và chăm sóc da đến từ Nhật Bản có chỗ đứng vững chắc nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, lại sở hữu công thức độc quyền khiến phái đẹp ưa chuộng.