Không gian mô phỏng vũ trụ cho trẻ ngày cuối tuần
Sự kiện được trang hoàng như một hành tinh mô phỏng bước ra từ các bộ phim viễn tưởng hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình Hà Nội, TP.HCM cuối tuần này.
367 kết quả phù hợp
Không gian mô phỏng vũ trụ cho trẻ ngày cuối tuần
Sự kiện được trang hoàng như một hành tinh mô phỏng bước ra từ các bộ phim viễn tưởng hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình Hà Nội, TP.HCM cuối tuần này.
MU, Real, Barca ngậm ngùi xếp sau đội bóng Mỹ về giá trị thương hiệu
Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng xét về giá trị thương hiệu, tất cả đội bóng hàng đầu thế giới đều đang xếp sau một CLB bóng bầu dục của nước Mỹ.
Chủ mới của Bia Sài Gòn đang vực lại sá xị Chương Dương?
Chuỗi ngày thua lỗ của sá xị Chương Dương có thể được chặn lại khi nhóm tỷ phú Thái có động thái can thiệp mạnh vào chiến lược của thương hiệu này, sau khi thâu tóm Sabeco.
Bóc giá những set đồ hiệu của giới trẻ Việt trong clip gây sốt
Nhiều bạn trẻ xuất hiện tại sự kiện Sneakers Festival 2018 với trang phục gần trăm triệu đồng. Tuy nhiên, khi so sánh với giá thương hiệu gốc thì có sự chênh lệch.
Phát hiện cơ sở sản xuất cà phê giả thương hiệu
Tại cơ sở sản xuất cà phê, công an thu giữ hơn 500 kg cà phê hạt, 30 kg cà phê bột và 32 bao cà phê bột giả thương hiệu.
Hội thảo mỹ phẩm Cenlia: Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công
Ngày 9/6, Công ty Mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức thành công hội thảo đào tạo với chủ đề “Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công”.
VinaPhone 'trẻ hóa' nhờ đầu tư vào âm nhạc
Chọn đầu tư vào âm nhạc, những chương trình do VinaPhone tổ chức gần đây đều nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới trẻ.
Vượt Real, giá trị thương hiệu MU lớn nhất thế giới
Không thể giành chức vô địch Premier League, bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, nhưng MU vẫn vượt qua Real Madrid để trở thành thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới.
Hoài Thương Organic được lòng khách hàng bằng chất lượng
Với triết lý kinh doanh luôn đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu, thương hiệu Hoài Thương Organic đã chiếm được lòng tin của đối tác, khách hàng.
HLV Park Hang-Seo trở thành đại sứ thương hiệu VPMilk
Ông Park Hang-Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho sữa IQLac Pro của VPMillk, bao gồm dòng sữa dinh dưỡng cho mẹ và bé cùng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.
Phát hiện cơ sở sản xuất mũ thời trang giả thương hiệu nổi tiếng
Hàng nghìn chiếc mũ làm giả các thương hiệu nổi tiếng tại một cơ sở trên địa bàn quận 12 (TP Hồ Chí Minh) vừa bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Vượt Toyota, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ôtô giá trị nhất
Mercedes-Benz chính thức vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
‘Vụ quý bà bán mỹ phẩm giả chưa khởi tố chắc còn sự thận trọng nào đó’
Theo lãnh đạo Cục quản lý thị trường, vụ phát hiện lô mỹ phẩm giả với thương hiệu TS vẫn đang được Công an TP. Hà Nội điều tra. Số lượng hàng hóa bị bắt giữ trị giá tới 11 tỷ đồng.
10 điểm đáng chú ý của Vietnam Airlines trong năm qua
Năm 2017, Tổng công ty Hàng không Việt Nam hoàn thành kế hoạch trọng yếu và đạt kết quả tốt trên nhiều lĩnh vực.
Viettel đạt lợi nhuận 44.000 tỷ đồng năm 2017
Trong năm qua, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đạt tổng doanh thu 250.800 tỷ đồng, tăng trưởng 9,4% so với năm 2016; tổng lợi nhuận tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
Không tính đến các thương vụ mua bán tư nhân, chỉ riêng việc cổ phần hóa, bán vốn nhà nước ở những "con gà đẻ trứng vàng" như Sabeco, Habeco, Vinamilk… sẽ đem về hàng tỷ USD.
Nhìn lại hai trào lưu khuấy động cộng đồng mạng cuối năm
Chỉ trong vài tháng cuối năm, cộng đồng mạng đã liên tục chứng kiến sự “lên ngôi” của những trào lưu hài hước, sáng tạo và không kém phần thú vị.
11 mẫu nhí nổi tiếng trên mạng xã hội vì xinh đẹp
Từ những đứa trẻ bình thường, 11 gương mặt nhí trở thành những ngôi sao mạng xã hội, được nhiều người yêu thích.
Kendall Jenner: Siêu mẫu 9X xinh đẹp, giàu có nổi tiếng thế giới
Năm 2017, Kendall Jenner vượt mặt hàng loạt chân dài đình đám, trong đó có Gisele Bündchen, để trở thành người mẫu kiếm tiền nhiều nhất làng mốt.
Viettel được định giá hơn 2,5 tỷ USD
Ngày 4/12, Brand Finance công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm nay. Trong đó, Viettel đứng số 1 và được định giá 2,569 tỷ USD.