Đại gia Hàn vào thị trường bán lẻ Việt Nam
Người tiêu dùng sẽ không chỉ bận tâm về giá và chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng các dịch vụ cốt lõi và cộng thêm.
342 kết quả phù hợp
Đại gia Hàn vào thị trường bán lẻ Việt Nam
Người tiêu dùng sẽ không chỉ bận tâm về giá và chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng các dịch vụ cốt lõi và cộng thêm.
Nắm 70% cổ phần tại khách sạn 5 sao Legend tại TP HCM, là cổ đông chi phối thương hiệu bánh kẹo Bibica, Lotte không ngừng bành trướng trong lĩnh vực thức ăn nhanh.
Sao nữ 69 tuổi muốn tham gia ‘Fast & Furious 8’
Helen Mirren, một trong những nữ diễn viên được kính trọng nhất tại Hollywood, công khai bày tỏ ước muốn tham gia thương hiệu bom tấn tốc độ.
‘Fast & Furious 7’ là lời tri ân đặc biệt tới Paul Walker
Khán giả sẽ được theo dõi một đoạn phim tưởng niệm tài tử xấu số sau khi bộ phim “Fast & Furious 7” kết thúc.
Thị trường fast food: Nhà cung cấp nội khó chen chân
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
Hàng loạt chương trình mượn danh khuyến mãi, giảm giá tung ra bán trong dịp Tết để "chiêu dụ" người mua. Núp sau đó là các mặt hàng kém chất lượng, giả mạo...
5 thương hiệu lớn sẽ được vực dậy trong năm 2015
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Chê Starbucks, Trung Nguyên làm được gì ở Mỹ?
Khi sang Việt Nam, Starbucks bị CEO Trung Nguyên chê bai, nên không ít người đặt ra câu hỏi, Trung Nguyên đã làm được gì ở “quê hương” Starbucks.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
'Bẫy' hàng giả giăng khắp nơi
"Người tiêu dùng khi sử dụng hàng giả chỉ biết “nhờ ông trời” để đòi quyền lợi". Ông Ngô Bách Phong, chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM nói.
Con đường trở thành số 1 Mỹ của bánh mì Việt
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
Tương ớt của nông dân Việt khuynh đảo nước Mỹ thế nào?
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Hai thanh niên bán vàng giả thương hiệu nổi tiếng
Ngoài xử phạt hành chính mỗi người 25 triệu đồng, 10 lượng vàng giả nhãn hiệu nổi tiếng của Hoài và Anh bị đề nghị tịch thu.
Những thương hiệu nào dân châu Á khao khát nhất?
Các thương hiệu cao cấp châu Âu đang dẫn đầu trong danh sách mua sắm của khách hàng châu Á. Hãy xem chúng là "ai"?
Đồng loạt thay giá mới mừng 'áo mới' website Pico
Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa trong quá trình mua sắm, giao diện mới website của hệ thống siêu thị điện máy Pico chính thức ra mắt.
Mỹ phẩm chế theo cảm tính, sai chính tả trên nhãn tràn lan
Theo thống kê trong một cuộc khảo sát của công ty Nielsen và tổ đặc quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, hiện, số mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam có đến hơn 50% bị làm giả.
Mỹ phẩm giả, làm bằng bột mì giá rẻ bất thường ở Sài Gòn
Thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại mỹ phẩm do Việt Nam sản xuất bị làm giả. Không khó để phát hiện nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn “dính bẫy” vì giá cả khá mềm.
Cựu chủ tịch Sacombank: 'Thời ăn xổi ở thì đã hết rồi'
Sau cú sốc lớn trên thương trường, doanh nhân Đặng Văn Thành đã quay trở lại với một tâm thế mới.
Trải nghiệm thương trường của doanh nhân Đặng Văn Thành
“Cuộc đời doanh nhân của tôi khác với nhiều người. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi đã ý thức vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm thực tiễn nâng lên thành lý luận..."
Đóng cửa Tràng Tiền chờ Johnathan Hạnh Nguyễn tung chiêu mới
Khoác lên Tràng Tiền một chiếc áo quá sang trọng và lộng lẫy, nhưng sau khi lột xác, Tràng Tiền lại tiếp tục phải đóng cửa để tái cơ cấu chỉ sau gần hai năm đi vào hoạt động.