Donald Trump: Tài sản tăng nhưng nợ tăng gấp đôi
Trong 1 năm tranh cử tổng thống, Donald Trump vướng nợ nhiều hơn và đã bán ra số cổ phiếu, trái phiếu trị giá ít nhất 50 triệu USD, tuy nhiên bất động sản của ông lại tăng giá trị.
392 kết quả phù hợp
Donald Trump: Tài sản tăng nhưng nợ tăng gấp đôi
Trong 1 năm tranh cử tổng thống, Donald Trump vướng nợ nhiều hơn và đã bán ra số cổ phiếu, trái phiếu trị giá ít nhất 50 triệu USD, tuy nhiên bất động sản của ông lại tăng giá trị.
VietinBank dẫn đầu danh sách ngân hàng uy tín tại Việt Nam
Ngày 6/7, Vietnam Report công bố VietinBank đứng đầu Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016. Lễ công bố và trao chứng nhận sẽ tổ chức vào tháng 7 tại Hà Nội.
Quan điểm ngược trong vụ thu thuế Uber, Coca-Cola, Big C
Các quan chức và chuyên gia về thuế đưa ra nhiều quan điểm trái chiều liên quan tới việc thu thuế của Uber, Coca-Cola, Big C.
Phạm Băng Băng: Hành trình từ 'chìm' đến 'nổi' về thời trang
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng từ một tiểu a hoàn trên màn ảnh trở thành nữ hoàng thời trang. Nhưng với cô, đó không phải trong chốc lát mà là hành trình 19 năm đổi thay.
Lý giải chuyện người Việt chê siêu thị
Cả nước hiện có khoảng hơn 700 siêu thị, nhưng người Việt đang vẫn không mấy hào hứng, thậm chí quay lưng với phương thức bán lẻ hiện đại này.
‘Fast & Furious 8’ khoe phim trường cháy nổ trên băng tuyết
Đoạn phim 47 giây ghi lại hậu trường một số cảnh hành động cháy nổ mà tài tử Vin Diesel cùng các cộng sự mới thực hiện tại phim trường trắng xóa băng tuyết ở quốc gia Iceland.
Luật nào cho phép ‘đồng phục’ biển quảng cáo?
Chuyên gia về quảng cáo, luật sư đều cho rằng, luật chỉ có quy định quy chuẩn về kích thước, vị trí, độ an toàn của biển quảng cáo chứ không có quy định về màu sắc.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội: Lạc hậu và phạm luật?
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Julia Roberts kiếm 3 triệu USD nhờ bốn ngày ghi hình
Minh tinh 48 tuổi kiếm được số tiền lớn nhờ vai phụ chỉ mất đúng bốn ngày quay của bộ phim “Mother’s Day” (2016).
Hốt bạc nhờ bán hàng theo phim?
Cơn sốt từ một số phim truyền hình đã tạo điều kiện cho người kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận thông qua những đồ dùng xuất hiện trong phim, nhưng cũng không phải... dễ ăn.
Ngành công nghiệp hàng nhái trị giá 461 tỷ USD
Tình trạng kinh doanh hàng nhái, hàng giả tăng vọt và trở thành một ngành công nghiệp trị giá 461 tỷ USD trên toàn cầu.
Khi Alibaba vào Việt Nam bằng việc mua lại Lazada
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang lý giải động thái mua lại Lazada của tập đoàn Alibaba và tỷ phú Jack Ma (Trung Quốc) cũng như ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.
Tạp chí ngoại xếp VietinBank dẫn đầu quy mô vốn cấp 1 tại VN
Trong danh sách “Top 100 ngân hàng lớn nhất Đông Nam Á” của tạp chí The Banker, VietinBank là ngân hàng Việt Nam giữ thứ hạng cao nhất, đứng thứ 25 khu vực.
Kinh doanh chuỗi bắt đầu sa lầy?
Thị trường kinh doanh theo chuỗi dường như đang chứng kiến sự "sa lầy" của hàng loạt tên tuổi lớn. Nhiều đơn vị tiềm lực tài chính mạnh cũng không ngăn được đà đóng cửa chi nhánh.
Jennifer Lawrence khao khát được tiếp tục tham gia ‘X-Men’
Chia sẻ mới của JLaw hoàn toàn trái ngược với tuyên bố hồi tháng 5/2015 rằng “X-Men: Apocalypse” sẽ là lần cuối cùng cô sắm vai Mystique.
Vinhomes Riverside: Không gian sống tối ưu dành cho phái đẹp
Trong khung cảnh thơ mộng của Vinhomes Riverside, chủ nhân biệt thự có thể tận hưởng cuộc sống thanh bình mà mọi phụ nữ đều mơ ước.
Bí thư Thăng: 'Chúng ta không thể thua trên sân nhà'
Theo ông Đinh La Thăng, không cẩn thận, người khác sẽ vào xây dựng các chuỗi, cửa hàng bán lẻ. Khi ấy, thị phần sẽ rơi vào nhà đầu tư nước ngoài, ta sẽ thua ngay trên sân nhà.
Nhãn hàng lấp lửng chuyện Hà Hồ dừng làm đại sứ thương hiệu
Đại diện nhiều nhãn hàng tỏ ra khá dè dặt hoặc trả lời lấp lửng. Một số lại cho rằng, việc gỡ bỏ hình ảnh Hồ Ngọc Hà là hết hợp đồng chứ không phải vì scandal của ca sĩ này.
Việt Nam thua Lào, Campuchia: Thay đổi từ chiến lược
Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, trình độ tổ chức kinh doanh của người Việt không kém. Tuy nhiên, vẫn còn đó những lỗ hổng và điểm chưa sáng cần phải khắc phục.
Các thương hiệu làm gì khi ngôi sao đại sứ dính scandal?
Phản ứng của các nhãn hàng với việc tiếp tục hay dừng sử dụng hình ảnh của các đại sứ thương hiệu rất khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu và tầm ảnh hưởng của ngôi sao.