Giày nữ Juno giảm giá 10.000 sản phẩm giá 100.000 đồng
Duy nhất trong ngày 27/11, hàng nghìn sản phẩm giày dép và phụ kiện thắt lưng của thương hiệu Juno được bán với giá chỉ còn 100.000 đồng.
358 kết quả phù hợp
Duy nhất trong ngày 27/11, hàng nghìn sản phẩm giày dép và phụ kiện thắt lưng của thương hiệu Juno được bán với giá chỉ còn 100.000 đồng.
Hàng hiệu cao cấp, những sản phẩm hơi lỗi mốt của Apple hay ôtô giảm giá là những măt hàng mà khách nên lựa chọn mua trong dịp Black Friday năm nay.
Ở Mỹ, khoảng 97.000 người đổ xô đến các cửa hàng trong dịp Black Friday mỗi năm. Chính sự thu hút của đợt giảm giá này đã biến Thứ sáu đen trở thành ngày của hàng loạt các sự cố.
Các đầu mối ở Việt Nam đã khởi động đợt đặt mua hàng dịp Black Friday từ vài tuần trước. Tuy nhiên, nhiều người sợ vướng cảnh "ôm bom" vì muốn lãi lớn.
"Cách mạng mua sắm trực tuyến" tại lazada.vn trở lại thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam đang được coi là nghề đem lại thu nhập hấp dẫn. Song thực tế đây lại là nghề ẩn chứa rủi ro nếu người làm không biết mánh.
Hòa chung với “Ngày mua sắm trực tuyến 2015” (Online Friday), trang web đặt thức ăn trực tuyến uy tín tại Việt Nam Vietnammm.com cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Xếp hàng thuê, khóc mướn, cảm nhận da mặt... là những công việc kỳ lạ có thực trên thế giới, theo thống kê của Business Insider.
Thông báo “Đừng mua xe điện hôm nay, hãy đợi đến ngày 15/1” của hãng HKbike đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Khuyến mại nhằm kích cầu, thu hút khách hàng mua sản phẩm, song thực tế khuyến mại tại các trung tâm thương mại hạng sang lại có tác dụng ngược lại.
Các nhân viên giao hàng ở Trung Quốc không có thời gian để dùng bữa hay nói chuyện, bởi những người mua sắm trực tuyến luôn tay đặt mua các món hàng mới qua máy tính.
Hưởng ứng chương trình Black Friday, những người yêu công nghệ tại Việt Nam khi đến Bách Khoa Computer sẽ trải nghiệm đợt mua sắm giảm giá cực lớn.
“Đếm cái chết trong ngày Black Friday” - người Mỹ thậm chí có một website với tiêu đề như vậy.
“Black Friday” không chỉ lan tỏa mạnh mẽ như một loại hình kinh doanh “ăn theo” trên mạng xã hội, mà sẽ trở thành Black Friday riêng của VN. Vậy, liệu nó đang trông chờ sự bùng nổ?
Nhiều người cho rằng, hoạt động tri ân khách VIP không lạ ở Việt Nam. Chuyện ở trung tâm thương mại Lotte từ đêm hội VIP 27/11 chỉ do thiếu chút tế nhị.
Mặc đồ lót đứng chờ được nhận quần áo miễn phí, hay miễn phí ô tô nếu tuyết rơi vào Giáng sinh được cho là những kiểu mua hàng kỳ dị nhất ngày giảm giá Black Friday năm nay.
Hưởng ứng ngày hội “Black Friday” tại Mỹ, vào hai ngày cuối tuần, một số thương hiệu ở trung tâm thương mại tại TP.HCM cũng tung ra các chương trình giảm giá mạnh.
Một số cửa hàng ở các trung tâm thương mại lớn đã phải tìm nhiều cách để hạn chế lượng khách ra vào. Thậm chí Black Friday còn được áp dụng cả trên Internet.
Đấu súng, xịt hơi cay, giẫm chết người khác, hay đâm nhau đề tranh giành chỗ xếp hàng... là những hành vi bạo lực tồi tệ nhất trong lịch sử Black Friday tại Mỹ.
Câu chuyện trung tâm thương mại Lotte Hà Nội chỉ mở cửa bán hàng giảm giá cho khách hàng thân thiết trong chiều tối 27/11 đang khiến nhiều người tiêu dùng tranh cãi.