Làm sao để không hối hận khi 'dốc cạn ví' săn sale
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
358 kết quả phù hợp
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Một số sản phẩm thời trang ở Hà Nội có mức giá giảm không đáng kể trong ngày Black Friday. Đa số khách hàng chấp nhận mua những mẫu quần áo, phụ kiện không sale.
Hơn 700 mã chứng khoán giảm điểm trong phiên cuối tuần, VN-Index mất mốc 1.500 điểm chỉ sau một ngày đạt được.
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Trong ngày 26/11, Tiki ưu đãi đến 4 triệu đồng cho loạt thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, với các coupon độc quyền, freeship cả nước và giao nhanh 2 giờ.
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Dịp Black Friday 26/11, Tiki giảm giá nhiều thiết bị công nghệ như chuột không dây Logitech, tai nghe không dây, pin dự phòng Robot…
Những chiêu trò quảng cáo của các nhà bán lẻ dịp mua sắm này có thể khiến bạn "xiêu lòng" và chi trả cho sản phẩm không thực sự cần thiết.
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Từ 25/11 đến hết 28/11, AEON Mall Hà Đông mang đến loạt giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.
Đại dịch Covid-19 khiến nhiều người chú trọng rèn luyện sức khỏe hơn. Thấu hiểu điều đó, Elipsport bán giảm giá hơn 1 triệu máy chạy bộ dịp Black Friday để đáp ứng nhu cầu.
Hà Bình (27 tuổi) đã thuộc lòng đoạn quảng cáo khuyến mãi Black Friday và 12/12 của những sàn thương mại điện tử khi chúng thường xuyên chen ngang mỗi lần cô xem TV hoặc YouTube.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.