Một năm buồn cho các hãng xe châu Âu tại Trung Quốc
Porsche, Audi, Volkswagen hay Mercedes-Benz đều ghi nhận doanh số năm 2024 suy giảm tại thị trường tỷ dân.
1.332 kết quả phù hợp
Porsche, Audi, Volkswagen hay Mercedes-Benz đều ghi nhận doanh số năm 2024 suy giảm tại thị trường tỷ dân.
Đà tăng trưởng sản lượng xe nội địa ở Việt Nam kéo dài từ tháng 5 đã bị ngắt ngay khi đợt ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp kết thúc vào cuối tháng 11.
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
Các phương tiện vào khu vực giảm tắc nghẽn sẽ phải trả phí dựa trên loại xe, thời gian trong ngày, cách thức thanh toán và các điều khoản giảm giá hoặc miễn trừ dành cho một số trường hợp đặc biệt.
Tesla “mở bát” đầu năm 2025 với một báo cáo không đạt kỳ vọng khi công bố mức giảm doanh số hàng năm đầu tiên trong lịch sử.
Các đơn vị phân tích dự báo doanh số ôtô mới tại Mỹ có thể đạt 16,3 triệu xe vào năm sau, mức cao kỷ lục kể từ năm 2019.
Tốc độ sạc được cải thiện và công nghệ pin phát triển đang là những yếu tố giúp xe điện gần gũi hơn với người dùng.
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Với pin thể rắn, Honda kỳ vọng tăng gấp đôi phạm vi hoạt động xe điện đồng thời giảm 25% chi phí pin.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ và khuyến mại từ nhà sản xuất tiếp tục giúp doanh số nhóm SUV cỡ C "vượt đỉnh" trong tháng 10.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Bên cạnh việc đảm nhận vai trò mới trong chính quyền Tổng thống Donald Trump, Elon Musk còn đang điều hành cùng lúc và sở hữu khối tài sản khổng lồ từ 6 doanh nghiệp Mỹ.
Mitsubishi Xpander, Honda BR-V hay Hyundai Stargazer đều ghi nhận doanh số đi xuống trong tháng 10.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
Triển lãm VMS năm nay có đến 7 thương hiệu xe máy, mô-tô tham gia. Trong đó có không ít mẫu môtô đắt giá được trưng bày, thậm chí nằm trong nhóm những chiếc xe giá trị nhất VMS 2024.
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.