6 món ăn nổi tiếng thế giới ra đời trong mùa dịch
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.
767 kết quả phù hợp
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.
Trong video mới đăng tải trên trang cá nhân nhằm kêu gọi mọi người ở nhà và chung tay chống dịch Covid-19, Cristiano Ronaldo cho thấy nền tảng thể lực sung mãn với màn gập bụng.
Máy bay, tàu thuyền, xe taxi chở khách chật kín các bãi đỗ, công nhân và nhân viên giao hàng phải giữ khoảng cách trong quá trình làm việc.
Dù là người luôn nghe lời chính phủ và làm theo đúng các quy định, cô Bunny Fan phải mất một tháng mới có thể quay lại căn hộ của mình ở Bắc Kinh để làm việc sau dịch.
Tù nhân ở Washington DC và Texas cáo buộc trại giam không thực hiện đầy đủ các biện pháp chống dịch, bày tỏ nguyện vọng cải thiện môi trường sống cho phạm nhân thời Covid-19.
Trên khắp thế giới, các họa sĩ đường phố khéo léo nhắc nhở người dân hãy đeo khẩu trang và thực hiện cách ly xã hội, đồng thời châm biếm việc dự trữ giấy vệ sinh trong mùa dịch.
Khi dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới, người tiêu dùng các nước từ Trung Quốc đến Mỹ trở nên tiết kiệm và thận trọng hơn, không còn ném tiền vào những thứ không cần thiết.
Đến ngày 1/4, tổng số tiền và hiện vật ủng hộ qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chống dịch Covid-19 đã đạt trên 683 tỷ đồng.
Amazon và Microsoft là hai trong số các tập đoàn khổng lồ công nghệ hưởng lợi khi người dùng phải ở nhà và tránh gặp gỡ nhau để ngăn dịch Covid-19 lây lan.
Trước ngày thực hiện cách ly toàn xã hội theo yêu cầu của Thủ tướng, người dân Hà Nội đi mua sắm một cách văn minh, đủ dùng.
Thông tin trên được Sở Công Thương TP.HCM cho biết trong văn bản gửi đến Sở TT&TT và UBND 24 quận, huyện trên địa bàn.
Trước ngày “cách ly toàn xã hội”, Bộ Công Thương và các siêu thị khẳng định nguồn dự trữ hàng hóa dồi dào, đảm bảo nguồn cung nên khuyến cáo người dân không nên hoang mang lo lắng.
Tác động của Covid-19 đến Tokyo (Nhật Bản) rõ ràng hơn trong vài ngày gần đây. Cư dân đang thích nghi với việc xếp hàng dài tại siêu thị, thiếu giấy vệ sinh và đóng cửa trường học.
Sự bùng phát đại dịch đã khiến người dân đổ xô đến các cửa hàng, siêu thị, vét sạch hàng hóa trước khi kịp suy nghĩ liệu chúng có thực sự cần thiết hay không.
Đây là sáng kiến của một chàng trai trẻ tại Mỹ khi đang ở nhà cách ly.
Một chàng trai ở San Francisco đã nhờ bạn gửi giấy vệ sinh bằng drone trong lúc bị cách ly do đại dịch Covid-19.
Từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, nhiều đầu bếp đã sáng tạo món ăn lấy cảm hứng từ virus SARS-CoV-2. Trong đó, món "corona burger" của đầu bếp người Hà Nội gây được sự chú ý.
Giữa bối cảnh thiếu hụt giấy vệ sinh vì dịch bệnh, một cửa hàng bánh tại Đức gây sốt với loại bánh kem có hình dạng độc đáo.
Tại Pháp, người dân đổ xô đi mua bánh mì và rượu để dự trữ trong dịch còn ở Mỹ, người ta lại tranh nhau mua súng và cần sa.
Cùng với giấy vệ sinh và nước rửa tay, trứng và thịt là 2 mặt hàng được người tiêu dùng Mỹ lùng mua nhiều nhất tại các siêu thị khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở nước này.