Tiktoker phớt lờ nhãn cảnh báo nội dung nhạy cảm
Bất chấp sự cảnh báo từ nhãn dán và lưu ý của tác giả, các nhà sản xuất nội dung BookTok vẫn sử dụng chi tiết nhạy cảm để thu hút độc giả.
877 kết quả phù hợp
Bất chấp sự cảnh báo từ nhãn dán và lưu ý của tác giả, các nhà sản xuất nội dung BookTok vẫn sử dụng chi tiết nhạy cảm để thu hút độc giả.
Phân loại sách theo độ tuổi không phổ biến trên diện rộng như phim ảnh, nhưng một số quốc gia vẫn có quy định pháp lý riêng cho việc phát hành và phân phối.
Việc dán nhãn cảnh báo và phân loại sách theo độ tuổi đọc là vấn đề gây nhiều tranh cãi cần sự tham gia tích cực từ các bên liên quan.
Thông thường, ít trường hợp trang bìa có cảnh báo cuốn sách chứa nội dung nhạy cảm. Bạn đọc ứng xử ra sao khi đột nhiên đọc phải các tình tiết đó trong sách?
Tiểu thuyết của Ocean Vương gây tiếng vang quốc tế. Nhưng sách có những trang mô tả trần trụi cảnh quan hệ tình dục, đặt ra vấn đề bức thiết: Chọn sách sao cho phù hợp lứa tuổi?
Trong đời sống hiện nay, vẫn còn rất nhiều người, nhất là các bậc cao tuổi coi đọc sách là hoạt động quan trọng.
Alejandra Rodríguez đăng quang một cuộc thi sắc đẹp ở Argentina. Nhiều người cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của bà.
Alejandra Marisa Rodríguez, nữ luật sư kiêm nhà báo 60 tuổi, đã vượt qua nhiều đối thủ để đăng quang hoa khôi Buenos Aires và đủ điều kiện tham gia cuộc thi Hoa hậu Argentina 2024.
Hai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
Sự phổ biến của công nghệ làm giảm tần suất đọc sách của trẻ em, gây ra những vấn đề đáng lo ngại về mặt phát triển cá nhân và sức khỏe tinh thần.
Gen Z và thế hệ Millennials ở Trung Quốc có xu hướng từ bỏ việc tiết kiệm cho tuổi già. Vốn dĩ, gánh nặng tài chính khiến giới trẻ khó trích ra một khoản để đầu tư cho tương lai.
Đại diện các trường đại học cho rằng đề xuất hạn chế giờ làm thêm của học sinh, sinh viên, giao các trường quản lý là khó khả thi.
Quy định về độ tuổi hành nghề của công chứng viên nhận được nhiều quan điểm trái chiều của các đại biểu.
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Nếu có thể can thiệp sự lão hóa thành công đó sẽ là một cuộc cách mạng.
Ngày 23/2, CapitaLand Development phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” nhằm gây quỹ nâng cấp bếp ăn cho hơn 80 trẻ mầm non.
Sau bang Alabama và California, đến lượt thành phố New York đệ đơn kiện các công ty công nghệ vì gây hại sức khỏe tinh thần của thanh, thiếu niên.
Ở Nhật, phong bao lì xì có màu chủ đạo là trắng và không được mở ra trước mặt người tặng. Trong khi đó, người Hàn Quốc mừng tuổi bằng cả vàng, đá quý.
Nếu đi vào vết xe đổ của năm ngoái, thương hiệu Miss Universe Vietnam sẽ khó có thể tạo dựng uy tín sau thời gian ngập trong tranh cãi.
Thông qua Claimshero, 5.000 phụ huynh đã tham gia kiện TikTok, cho rằng nền tảng này đã đầu độc và hủy hoại con cái họ.