Nữ thần đấu kiếm trong phim 'Tuổi 25, tuổi 21'
Với ngoại hình nổi bật và khí chất sang trọng, Bona (WJSN) được ví như tiểu thư. Cô đang gây chú ý nhờ vai diễn Ko Yoo Rim trong "Twenty Five, Twenty One".
1.217 kết quả phù hợp
Với ngoại hình nổi bật và khí chất sang trọng, Bona (WJSN) được ví như tiểu thư. Cô đang gây chú ý nhờ vai diễn Ko Yoo Rim trong "Twenty Five, Twenty One".
Cuộc bầu cử tổng thống diễn ra vào tháng 3 tới có thể là bước ngoặt đối với những thợ xăm mình tại Hàn Quốc khi hiện tại, công việc của họ vẫn bị coi là bất hợp pháp.
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Để cắt giảm chi phí nhà ở, sinh hoạt, hẹn hò, nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn sống thử. Tuy nhiên, họ cũng không đặt mục tiêu kết hôn, sinh con vì muốn tự do, ít ràng buộc.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Từ honjok (câu lạc bộ độc thân) cho đến bihon (lời thề không kết hôn), giới trẻ xứ kim chi thể hiện niềm hạnh phúc khi sống một mình, nói không với lập gia đình, sinh con đẻ cái.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
"Ai cũng cảm thấy lạc quan và đỡ lo lắng về tương lai hơn nếu nghĩ đến khả năng trúng hàng tỷ won, dù cơ hội mong manh", Kim Sun-jin nói với Korea Times.
Kết nối trên mạng xã hội, nhiều cô gái có chung mục đích giảm cân chia sẻ những hình ảnh người mẫu siêu gầy hay phương pháp không khoa học để thúc đẩy nhau nhịn ăn.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Một quán cà phê ở Seoul đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội do sử dụng nhãn dán màu để phân biệt khách hàng đã và chưa tiêm vaccine Covid-19.
Cà phê thú cưng với các con vật lạ như gấu mèo, chồn đất từng thu hút giới trẻ Hàn Quốc và khách du lịch tìm tới, song vấp phải phản đối vì lo ngại điều kiện chăm sóc nghèo nàn.
Sau khi trở về từ hộp đêm, nạn nhân thấy phần sụn, vành tai sau của mình bị cắt bỏ. Cô lập tức đi cấp cứu và báo cảnh sát để làm rõ vụ việc.
Xu hướng du lịch gần, ít chạm khiến các điểm đến gần Hà Nội như Vườn Quốc gia Ba Vì được yêu thích.
Dư luận Hàn Quốc cho rằng các quán cà phê nên có quy định về những hoạt động được phép thực hiện tại chỗ, thay vì để một số khách hàng gây bất tiện cho người khác.
Ngoài giúp giữ ấm, áo khoác còn là món đồ quan trọng trong việc thể hiện cá tính, độ sành điệu. Dưới đây là những chiếc áo khoác bạn cần cân nhắc cho vào tủ đồ của mình.