Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
519 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Khổ trước sướng sau, thanh thiếu niên Hàn Quốc đặt mục tiêu cày cuốc ngày đêm và sống ít tốn kém nhất có thể để đạt mục tiêu nghỉ việc trước nhiều năm.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Nhiều người Hàn Quốc 30 tuổi vẫn phụ thuộc vào cha mẹ về mặt tài chính lẫn tình cảm vì thất nghiệp, không hẹn hò, kết hôn.
Vừa thắt chặt chi tiêu, vừa muốn sử dụng các mặt hàng đắt tiền, giới trẻ xứ kim chi tìm đến dịch vụ cho thuê các loại đồ đạc để có cuộc sống tiện nghi theo ý muốn.
Tại Hàn Quốc, hàng nghìn cặp vợ chồng trẻ chưa đăng ký kết hôn vì thấy không có lợi trước mắt.
Ngày càng nhiều người trẻ Hàn Quốc lựa chọn sống độc thân, không con cái vì bi quan về tương lai và không muốn đánh đổi sự nghiệp, cuộc sống hiện tại.
Không chỉ trong phim truyền hình, ở đời thực, lời mời tới nhà ăn mỳ sau buổi hẹn hò đồng nghĩa với ẩn ý mời gọi tình dục của các cô gái Hàn Quốc.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Trang phục cùng tông màu giúp những người yêu nhau trông đồng điệu, dù theo đuổi 2 phong cách đối lập.
Seo Ye Ji thường xuyên mặc trùng mẫu váy, áo với các sao nữ châu Á khác. Tuy nhiên, nhờ vóc dáng chuẩn như người mẫu cùng gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát, cô luôn tạo dấu ấn riêng.
Từng chi nhiều tiền cho quần áo mới nhưng gần đây nhiều người trẻ Hàn Quốc quyết tâm không shopping trong một năm để tiết kiệm tiền và làm gọn không gian sống.
Áo phao dáng ngắn, áo phao hai mặt... là những thiết kế được dàn sao Hàn Quốc ưa chuộng.
Giá đất tăng chóng mặt đã đập tan giấc mơ có một mái ấm riêng của rất nhiều gia đình trẻ bị mắc kẹt ở Seoul vì công việc nhưng lại không đủ tiền mua nhà.
Từ mục đích ban đầu là thu hút khán giả Hàn Quốc, tiếng Anh dần trở thành công cụ để Kpop phát triển ở thị trường quốc tê.
Người đàn ông quay lén được tuyên trắng án khiến công chúng vô cùng phẫn nộ và buộc cơ quan tư pháp Hàn Quốc lật lại vụ án.
Những người thuộc thế hệ Millennials ngày càng bị cuốn hút bởi "phong cách bà ngoại", trân quý những món đồ gắn liền với tuổi thơ và hoài niệm về "ngày xưa đẹp đẽ".
Sau một thập kỷ với những căng thẳng vì tiền bạc, thất nghiệp gia tăng, cơn sốt kéo dài và khó hiểu đối với những chiếc áo khoác dài quá gối ở Hàn Quốc cuối cùng đã kết thúc.
Nieeh được dân mạng đồn đoán là hãng do Jennie (BlackPink) và bạn thân đồng sáng lập.
Nhu cầu tìm công việc phụ để kiếm thêm thu nhập, đặc biệt trong thời điểm đại dịch khó khăn khiến nền kinh tế tạm bợ bùng nổ ở Hàn Quốc.