Hẻm Hong Kong mới thu hút giới trẻ Hà thành check-in
Quán ăn với các góc sống ảo đậm chất Hong Kong (Trung Quốc) đang là điểm vui chơi, check-in mới toanh thu hút giới trẻ Hà thành.
955 kết quả phù hợp
Hẻm Hong Kong mới thu hút giới trẻ Hà thành check-in
Quán ăn với các góc sống ảo đậm chất Hong Kong (Trung Quốc) đang là điểm vui chơi, check-in mới toanh thu hút giới trẻ Hà thành.
Đông đến với 77-49 món ăn ngon, nhưng kem vẫn là thú vui độc nhất
Không phải bánh trôi tàu, bánh chuối khoai hay bánh rán mặn..., đây mới là tuyển tập món ăn vừa lạ, vừa quen mà giới trẻ Hà thành chỉ đợi đông sang để dắt díu nhau đi ăn.
Khóa màu, siêu dưỡng - công dụng ghi điểm của dòng son Yumeisakura
Vừa ra mắt vào những ngày cận kề năm mới, dòng son Nhật Bản Yumeisakura nhanh chóng khuấy đảo giới trẻ yêu thích nhờ công dụng khóa màu và siêu dưỡng.
Loạt món ăn được giới trẻ yêu thích khi đến Sa Pa
Tới Sa Pa (Lào Cai) tận hưởng không khí lạnh giá, bạn không nên bỏ qua những món ăn được giới trẻ yêu thích nhất tại đây.
Bỏ ngang đại học, trở thành ông chủ đế chế đồ chơi triệu USD
Chấp nhận mạo hiểm bỏ học đại học để tập trung vào đam mê, Nick Mowbray khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có được nhiều thành công với công ty đồ chơi trẻ em.
Hiện tượng 'Hochigo' - những trẻ em lang thang một mình tại Nhật Bản
Từ năm 2010, tình trạng trẻ em lang thang trên đường phố hoặc tới nhà người lạ chơi sau giờ học thay vì trở về nhà ngày càng phổ biến tại Nhật Bản.
Chỉ bán quần áo tối giản, vì sao Uniqlo của người Nhật vẫn đắt hàng
Các sản phẩm của Uniqlo đã lược bỏ tất cả phần trang trí hay thiết kế cầu kỳ theo đúng triết lý sống "càng đơn giản càng tốt" của người Nhật.
Vì sao giới trẻ Nhật từ bỏ phong cách Harajuku, chọn Uniqlo tối giản
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
U22 Campuchia - đối thủ của U22 Việt Nam mạnh cỡ nào
Đằng sau thành công của U22 Campuchia tại SEA Games 30 là nỗ lực chuyển mình của cả nền bóng đá song Việt Nam là đối thủ quá khó để tập thể của HLV Honda tin vào điều kỳ diệu.
Jadon Sancho ngán ngẩm vì phận làm dê tế thần ở Dortmund
Sao trẻ tuyển Anh được cho là cảm thấy "nhục nhã và đang trở thành dê tế thần" tại đội bóng Đức.
Trẻ hóa trò gắp thú để kiếm bánh kẹo, gấu bông tại sự kiện Nhật Bản
Thay vì đứng bên ngoài bấm nút điều khiển những tay máy bé xíu, trẻ em được treo mình lên ròng rọc rồi thả xuống một bể đầy bim bim, gấu bông, đồ chơi.
Giám đốc sáng tạo Onitsuka Tiger chia sẻ về BST tại Thế vận hội 2020
Thương hiệu thời trang Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt bộ sưu tập Xuân / Hè 2020, hưởng ứng không khí Thế vận hội Olympic đang diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.
Thầy Park, HLV Nishino ăn miếng trả miếng tại Vòng loại World Cup
Ngay từ khi lên nắm quyền tại tuyển Thái Lan, ông Akira Nishino liên tục có phát ngôn, chỉ trích nhằm vào cầu thủ Việt Nam. Thầy Park cũng không ngần ngại đáp trả đầy cứng rắn.
4 quán cà phê nhiều view đẹp ở Đà Lạt
4 quán cà phê sở hữu thức uống ngon và nhiều góc check-in đặc sắc dưới đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng giúp bạn có những bức ảnh cực chất khi đến với xứ sở hoa Đà Lạt, Lâm Đồng.
Tỷ phú Kylie Jenner kiếm 600 triệu USD từ bán cổ phiếu
Công ty mỹ phẩm Coty đã đồng ý chi 600 triệu USD tiền mặt để mua lại cổ phần kiểm soát Kylie Cosmetics, công ty mà tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner sáng lập.
Từ thời trang đến ẩm thực, màu sắc nào đang thống trị?
Nếu vô tình gặp thật nhiều sắc đen trên phố, từ trang phục, phụ kiện hay cả một chiếc kem cũng có màu đen, thì chúc mừng, bạn đã bắt kịp xu hướng màu sắc đang thống trị giới trẻ.
HLV Troussier đưa U19 Việt Nam đi Pháp đá giao hữu
“Phù thủy trắng” Philippe Troussier sẽ đưa U19 Việt Nam đi châu Âu dự giải giao hữu Toulon Tournament trước thềm vòng chung kết U19 châu Á 2020.
Vì sao nói người Nhật đang sống ở tương lai so với thế giới
Người dân ý thức cao, robot xuất hiện khắp nơi, đến thăm đất nước này bạn sẽ thấy như mình đang bước lên cỗ máy thời gian để đi đến tương lai.
Thế hệ Z sẽ cứu rỗi Trái Đất và giúp xã hội công bằng hơn?
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Nữ võ sĩ Nhật chiến đấu với định kiến 'vấy bẩn' sumo
Người Nhật ngày nay vẫn tôn vinh sumo và muốn nó trở thành nội dung thi đấu ở Olympics, nhưng sự phân biệt giới tính trong bộ môn này vẫn gây nhiều tranh cãi.