Những từ ngữ thành trào lưu trong giới trẻ năm 2022
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
1.953 kết quả phù hợp
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Mẹ và con gái luôn là bộ đôi ăn ý trong mọi việc. Tuy nhiên, sự khác biệt về thế hệ khiến cặp đôi này cũng có lúc không tìm được tiếng nói chung, đơn cử như việc chi tiêu Tết.
Nhờ sức ảnh hưởng của làn sóng hallyu, ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Học tiếng Hàn qua các bài hát Kpop yêu thích là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Dù chính quyền Mỹ nỗ lực thúc đẩy các chính sách tích cực cho cộng đồng LGBTQI+, những vụ tấn công hoặc các động thái kỳ thị nhắm vào nhóm này vẫn đang xảy ra.
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Từ 1/12/2022 đến 31/1/2023, khách hàng mua xe Yamaha mới trong chương trình “Rước xe trúng vàng, rộn ràng đón Tết” sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Tại World Cup Qatar 2022, sự "trung thành" của cổ động viên gần như thay đổi theo từng giờ, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ không cuồng nhiệt với bóng đá.
Cùng sự trở lại của Aquafina VIFW Thu Đông 2022, tín đồ thời trang vừa được tái chế chai nhựa thành vải sợi, vừa có cơ hội nhận bộ lookbook phiên bản giới hạn từ Aquafina.
Với chuỗi hoạt động xuyên suốt của mình, Shark Liên xác lập vai trò không chỉ là nhà đầu tư mà còn là bệ đỡ cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
Nhiều bạn trẻ chọn mặc trang phục dị khi xuất hiện trên phố. Một số bộ đồ nghiêng về hóa trang nhiều hơn thời trang.
Bộ lookbook gồm khăn lụa, áo thun, túi tote số lượng giới hạn, sử dụng nghệ thuật thị giác khắc họa các địa danh Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long nhằm tôn vinh di sản thiên nhiên Bắc Bộ.
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.
Sportbike ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Không đứng ngoài cuộc chơi, Yamaha liên tục cải tiến dòng sportbike của mình để đem tới thị trường sản phẩm chất lượng.
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Sáng 17/11, Đại sứ Đặng Hoàng Giang cùng hai đại diện tiêu biểu của giới trẻ Việt Nam đã rung chuông mở màn phiên giao dịch tại sàn Nasdaq - sàn chứng khoán lớn thứ hai thế giới.