Cứ 12 giây có một trẻ mồ côi do Covid-19
Tình trạng trẻ mồ côi trở thành "đại dịch ngầm" trên toàn cầu trong thời điểm Covid-19 vẫn đang hoành hành ở nhiều quốc gia.
218 kết quả phù hợp
Tình trạng trẻ mồ côi trở thành "đại dịch ngầm" trên toàn cầu trong thời điểm Covid-19 vẫn đang hoành hành ở nhiều quốc gia.
Trò chuyện với Zing, ông Trần Ngọc Phúc, nhà sáng lập Metran chia sẻ cách suy nghĩ của mình, và lý do ông chọn con đường "khác biệt" so với đa số nhà sáng chế.
Dành phần lớn thời gian cho mạng xã hội, chụp ảnh bằng bộ lọc khiến nhiều người quyết định phẫu thuật để đẹp như trong hình.
Ngày càng nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ở Trung Quốc có tâm lý "lên bờ" và tranh giành cơ hội làm việc tại các cơ quan nhà nước để tìm kiếm sự ổn định trong bối cảnh đại dịch.
Lee Yun-seo là VĐV trẻ nhất và đại diện duy nhất của Hàn Quốc góp mặt trong phần thi chung kết nội dung toàn năng nữ môn thể dục dụng cụ tại Olympic Tokyo 2020.
Là hình thức du lịch tại chỗ đơn giản, staycation nhận được sự ủng hộ của giới trẻ và nhiều gia đình hiện đại, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Theo ông Jaime Rodríguez, Giám đốc đơn vị xuất bản ECC Cómics (Tây Ban Nha), đại dịch Covid-19 ảnh hưởng ngành xuất bản nhưng cũng là bàn đạp tạo nên sức bật đối với truyện tranh.
Hội chợ sách thiếu nhi Bologna (Italy) sẽ khai mạc ngày 14/6, kéo dài đến 17/6.
CEO của Amazon, Jeff Bezos, cho biết sẽ từ chức vào ngày 5/7.
Việt Nam đã ghi nhận nhiều trẻ em bị mắc Covid-19, mới đây là bé 18 tháng tuổi ở TP.HCM. Vậy cha mẹ cần làm gì để bảo vệ con khỏi nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2?
Theo TS Trần Đoàn Lâm, Giám đốc kiêm Tổng biên tập NXB Thế giới, phát hành sách online giữa mùa dịch đối với đơn vị làm sách ngoại văn là một thách thức lớn.
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.
Tỷ lệ thanh thiếu niên gặp bế tắc trong cuộc sống gia đình, học tập giữa Covid-19 ở xứ kim chi ngày càng gia tăng, khiến nhiều người nảy sinh ý định tiêu cực.
Đại dịch đang dần thay đổi thói quen hẹn hò truyền thống trong giới trẻ. Điển hình là ngày càng nhiều người muốn tạo các mối quan hệ mới, tương tác với nhau nhiều hơn.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Khi nhiều thanh niên xứ cờ hoa đã tiêm vaccine đòi quay lại cuộc sống phóng khoáng, sôi động trước Covid-19, các chuyên gia y tế vẫn lo ngại về nguy cơ tiềm ẩn.
Áp lực từ cuộc sống trở thành nguyên nhân khiến tình trạng rụng tóc ở nam giới châu Á, vốn có tỷ lệ thấp hơn rất nhiều so với phương Tây, thêm trầm trọng.
Các nhà nghiên cứu ở Anh chỉ ra rằng thanh thiếu niên có xu hướng tiếp thu quan điểm, làm theo hành động của những người nổi tiếng hay influencer trên mạng xã hội.
Nhiều lao động tại Trung Quốc chi hàng nghìn USD cho dịch vụ tư vấn việc làm "VIP", nhưng vẫn không thoát được cảnh thất nghiệp.