Chả rươi đặc sản giá 15.000 đồng/miếng tại Hà Nội
Cửa hàng chả rươi trên phố Lò Đúc đã mở ra được 18 năm, bán giá 15.000 đồng/miếng và thu hút rất nhiều khách bởi món ăn đặc sản vùng biển này.
207 kết quả phù hợp
Chả rươi đặc sản giá 15.000 đồng/miếng tại Hà Nội
Cửa hàng chả rươi trên phố Lò Đúc đã mở ra được 18 năm, bán giá 15.000 đồng/miếng và thu hút rất nhiều khách bởi món ăn đặc sản vùng biển này.
Khoét mác để biến đồ Trung Quốc thành hàng Việt Nam
Nhiều cửa hàng “Made in Vietnam” nhưng chỉ có nhãn mác là nội, còn "ruột" là đồ Trung Quốc.
Chủ đầm trúng đậm tiền triệu nhờ mốt chụp ảnh cùng sen
Các đầm sen đã trở thành địa chỉ dịch vụ mất tiền và chụp ảnh sen cũng trở thành trào lưu mỗi khi hoa nở. Do vậy, mùa hè hoa sen là thời điểm các chủ đầm thu bội tiền.
Chợ Đà Lạt không có thịt heo để bán
Mặc dù giá các loại thực phẩm trên thị trường vẫn đang ổn định, nhưng sáng 11/5, cả chợ Đà Lạt bỗng dưng xôn xao vì hàng chục tiểu thương kinh doanh thịt heo chẳng có thịt để bán.
Siêu thị đến tận nhà rước khách
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.
Vì sao chợ truyền thống ở TP.HCM rơi vào cảnh ế ẩm?
Sự phát triển của hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ cóc đã khiến chợ truyền thống khó khăn trong cạnh tranh để giữ khách.
Ưu đãi thẻ nhựa - gói hỗ trợ cho shop VIP tại 123Mua
Một trong những sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam kết hợp cùng công ty TNHH Hồ Việt Phát, ưu đãi làm thẻ nhựa cho các shop VIP đang hoạt động trên 123Mua.
Khu vực bán đồ cưới của chợ Tân Bình (quận Tân Bình, TP.HCM) luôn sầm uất, một bộ soa-rê cô dâu, áo dài chú rể ở đây chỉ có giá từ 300.000 - 1.000.000 đồng.
Kiếm nửa triệu mỗi ngày nhờ mang 'chợ' đến nhà người mua
Chiếc xe đạp lỉnh kỉnh hàng hóa, từ đồ ăn đến hàng tiêu dùng rồi đưa đến từng nhà người mua đã trở nên quen thuộc với cư dân thành thị, nhiều người đang đi chợ theo cách này.
Khách chơi tới bến, nhà nghỉ, gái gọi vào mùa
Ngày lễ Valentine dường như đang dần bị méo mó ở Việt Nam khi một bộ phận giới trẻ vượt quá giới hạn của tình yêu trong sáng, thậm chí hình thành cả “văn hóa nhà nghỉ”.
Những phận đời thiêu thân nơi vũ trường Sài Gòn
Anh T., làm quản lý trong một quán bar, nói: “Số chai rượu mà tôi uống từ trước tới giờ chất đầy cả một kho rượu rộng cả trăm mét vuông”.
Hiếm tiền lẻ mới, nhân viên ngân hàng 'đánh quả'
Tiền lẻ mới khan hiếm, chợ đen đẩy chênh lệch lên 10 ăn 5. Một số nhân viên ngân hàng tranh thủ kiếm thêm bằng cách đổi chênh lệch thay vì miễn phí như mọi năm.
Ông là một trong số ít thợ chuyên sửa và phục chế Vespa cổ hiếm hoi còn theo đuổi nghề ở TP.HCM, được khách hàng đánh giá cao về tài năng lẫn uy tín.
Những chiêu đòi nợ 'siêu dị' của ngân hàng Việt
Gọi điện đòi món nợ 1 đồng, rình bắt xe hay xiết nợ lăng mộ là những cách thức đòi tiền của ngân hàng gây phản cảm.
Kiếm bạc triệu nhờ bùa cầu giấc mơ - dreamcatcher
Trào lưu chơi bùa cầu những giấc mơ tốt lành gần đây giúp nhiều người ăn nên làm ra nhờ kinh doanh phụ kiện hoặc bán thành phẩm dreamcatcher.
Xe đạp không phanh ‘hút’ khách
Trào lưu đi xe đạp không phanh Fixed Gear rộ lên trong giới trẻ khiến mặt hàng này trở nên ‘hút’ khách tại Hà Nội.
Chỉ cần một cuộc gọi hay một câu bình luận trên mạng xã hội, dân văn phòng có thể ngồi một chỗ không phải đi lại, không mang tiếng trốn việc mà vẫn có cà phê nhâm nhi hay bịch bánh tráng trộn lót dạ.
Nhân viên ngân hàng chi tiền túi để giữ khách
Lãi suất thấp, khoản cộng lại không còn hoặc rất thấp trong khi chỉ tiêu giao cho cán bộ kinh doanh lại không đổi buộc họ phải chi tiền túi để giữ chân khách hàng.
Cảnh sát kể chuyện ‘quản Tây ba lô’
Nhiều “Tây đen” tự dưng vô cớ la lối, quậy phá, thậm chí cởi hết quần áo rồi đi lông nhông ra phố, cũng có nhiều du khách lang thang bị bệnh nằm lăn lóc ở vỉa hè.
Vòng đuổi muỗi Trung Quốc đại hạ giá sau nghi vấn gây hại
Ngay sau thông tin những chiếc vòng đuổi muỗi xuất xứ Trung Quốc được bán tràn lan gây nguy hại cho sức khỏe trẻ nhỏ, hàng loạt topic bán sản phẩm này đã giảm giá mạnh.