Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GLA 45 AMG 2013 – tân binh SUV cỡ nhỏ của Mercedes

Cùng với SLS Final Edition hùng mạnh, Mercedes cũng đã cho ra mắt mẫu GLA 45 AMG Concept 2013, mẫu xe đến từ Đức mang một dáng vẻ khá ngọt ngào so với tên gọi.

Mẫu Concept được AMG trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít được sử dụng trên một số mẫu xe tương tự của hãng, tương tự như CLA 45 AMG hay A45 AMG. Cỗ máy nhỏ nhắn này có công suất 360 mã lực và mô-men xoắn 311 Nm.
Sử dụng hệ thống truyền động 4 bánh 4MATIC AMG thông qua hộp số SPEEDSHIFT AMG DCT 7 tốc độ thể thao.Sự kết hợp tuyệt vời này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây và tiêu hao khoảng 100km/8.5 lít nhiên liệu.
Ngoài sự can thiệp của AMG trên động cơ, một số trang thiết bị khác cũng được chính AMG thực hiện nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Những trang thiết bị mà AMG sử dụng gồm cản trước mới với lỗ hút gió lớn, lưới tản nhiệt gắn logo kết hợp thanh ngang kép mạ chrome, cánh gió trước màu đen bóng, cản 2 bên mới và một cánh gió lớn phía sau.
Mẫu Concept của AMG sử dụng bộ mâm 5 chấu kép kết hợp lốp 255/35R21. Mâm xe được sơn màu đen và viền chỉ màu đỏ xung quanh. Ẩn bên trong bộ mâm là hệ thống phanh hiệu suất cao của AMG với má phanh màu đỏ nổi bật.
Phần đầu phía trước được chính AMG thiết kế đem lại sự mạnh mẽ, màu đen bóng kết hợp những đường viền màu đỏ nổi bật trên lưới tản nhiệt và viền đỏ tương phản trên kính chiếu hậu màu đen.
Phía sau được AMG trang bị nắp ống xả đôi hình chữ nhật nằm gọn gàng bên trong cản sau màu đen bóng.
Cánh gió phía sau được thiết kế với kiểu dáng khá đồng bộ với ống xả nhằm đem lại sự đồng đều và hợp nhất cho chiếc xe.

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm