Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Glee’ phiên bản Việt Nam rục rịch casting diễn viên

Cộng đồng yêu nhạc đang ngóng chờ series nhạc kịch tâm lý “Glee” sẽ được Việt hóa. Các nhà sản xuất đang ráo riết săn lùng các gương mặt tiềm năng cho bộ phim đình đám này.

Được khởi chiếu từ năm 2009, “Glee” đã tạo nên một hiện tượng trong làng điện ảnh Mỹ. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình, sau mùa công chiếu đầu tiên, phim đã mang về hàng loạt đề cử Emmy, Quả cầu vàng…

Câu chuyện xoay quanh nhóm hát tại trường trung học McKinley High luôn phải đấu tranh cho sự tồn tại của mình bằng cách tham gia hàng loạt cuộc thi. Trong quá trình đó, những câu chuyện đầy cảm động đã diễn ra, lột tả trọn vẹn tâm lý lứa tuổi vị thành niên. Vẫn có xích mích bùng nổ nhưng dưới sự dẫn dắt của thầy giáo kiêm người sáng lập CLB - Will Schuester (Morrison thủ vai) - các thành viên của nhóm dần gắn kết như một gia đình.

Glee anh 1
Mỗi thành viên trong “Glee” đều sở hữu những cá tính độc đáo, khả năng nổi bật.

Không chỉ tạo nên ấn tượng đặc biệt với khán giả thế giới, các bạn trẻ Việt Nam cũng là những người hâm mộ cuồng nhiệt của series này. Chính vì vậy, ngay từ giữ tháng 5, khi có những tin tức về việc "Glee" sẽ được Việt hóa, cộng đồng mê phim đã xôn xao bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Một trong những luồng thông tin bên lề được các fan truyền đi nhiều nhất là phiên bản Việt sẽ bám trên kịch bản chính nhưng có một vài chi tiết cần thay đổi để đảm bảo phù hợp văn hóa, điều kiện trong nước. Cũng có nhiều câu hỏi đặt ra về các bài hát sẽ xuất hiện trong loạt phim này. Ê-kíp sản xuất, đạo diễn và những bàn tay sẽ dàn dựng các màn nhạc kịch cũng là ẩn số với khán giả.

Gần đây nhất, đơn vị sản xuất đã phát ra thông báo casting để tìm kiếm những gương mặt phù hợp tại TP.HCM (ngày 20/5) và Hà Nội (ngày 21/5). Bên cạnh khả năng âm nhạc, vũ đạo, các ứng viên tiềm năng cần thể hiện được cá tính của mình mà vẫn không xa rời bản gốc. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghiệp diễn mà chưa có cơ hội thử sức.

Glee anh 2
Các tiết mục nhạc kịch hoành tráng được kỳ vọng tái hiện với ca khúc Việt.

Trước ngày diễn ra buổi casting, trên Fanpage của "Glee" Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ tò mò dự đoán về các gương mặt có khả năng đảm nhận các vai diễn “cộm cán” của bộ phim.

Thanh Bùi, Lam Trường… là những cái tên được nhắm vào trụ cột của Glee - thầy Will. Vai nữ phản diện có phần quyết liệt, độc miệng - Sue Sylvester - thì được đa số fan thích thú gán ghép với Thu Minh, Phương Thanh hay thậm chí là Xuân Lan vì có gương mặt, mái tóc na ná Lynch.

Địa điểm tổ chức casting là trụ sở của BHD Star: tầng 5 Vincom Center, 159 Xa lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM và tầng 8 Vincom Center, 2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội. Để đăng ký, các ứng viên gửi đơn kèm một tấm hình toàn thân đến email: phimgleevietnam@gmail.com. Trong thư ghi rõ thông tin cá nhân: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, thế mạnh. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập Fanpage.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm