Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Glee' tập 13: Đăng Phương phát hiện bị Hạ Quyên lừa dối

Tập 13 "Glee" đẩy cao cảm xúc của các nhân vật khi đặt họ vào tình huống phải lựa chọn, Đăng Phương biết được mình bị Hạ Quyên lừa còn Hoàng Minh quyết định tiến đến với Hạ Vi.

CLB trình diễn ca khúc 'Bàn tay trắng' Dù đau khổ khi phát hiện bị Hạ Quyên lừa dối, Đăng Phương vẫn tiếp tục gắn bó với CLB Glee và thi đấu vòng khu vực.

Tập 13 vừa lên sóng của Glee Việt Nam hé lộ cho khán giả nhiều câu chuyện hấp dẫn, gây cấn về mối quan hệ tình cảm giữa các tuyến nhân vật chính.

Biết được tác giả cái thai trong bụng Hạ Quyên chính là anh bạn thân Phi Long, Đăng Phương vô cùng tức giận và đau khổ đến mức từ bỏ không tham gia giải vòng loại. Bên cạnh đó, thầy Hoàng Minh cũng quyết định chia tay Thảo Trang để đến với Hạ Vi. 

Đăng Phương phát hiện bị Hạ Quyên lừa dối

Biết Phi Long thích Hạ Quyên nhưng không ngờ đứa con trong bụng của Hạ Quyên là con của Phi Long, Minh Ánh đã quyết định tiết lộ chuyện này cho Đăng Phương.

Lao vào đánh nhau sống chết với “tình địch” cũng là bạn thân của mình, rồi buộc đích thân Hạ Quyên phải xác minh sự thật, Đăng Phương cảm thấy đây thực sự là một cú sốc lớn và bỏ cả cuộc thi vòng loại cùng các bạn.

Tất cả nỗ lực kiếm việc làm, những hứa hẹn, những lo lắng về tương lai và những tình cảm mà Hạ Quyên dành cho anh, giờ đã không còn ý nghĩa gì nữa.

Glee tap 13 anh 1
Hạ Quyên bị níu kéo giữa hai người bạn trai. 

Cùng lúc đó, Hoàng Minh cũng chia tay bạn gái Thảo Trang. Vì thấu hiểu cho hoàn cảnh của học trò, thầy Hoàng Minh hết lời khuyên nhủ để Đăng Phương đi thi cùng các bạn. Nghĩ tới tất cả buổi tập luyện cùng với các bạn trong Glee và những khó khăn mà cả đội nỗ lực rất nhiều mới vượt qua, Đăng Phương cuối cùng cũng thay đổi ý định.

Về phía Hạ Quyên, sau khi bị phát hiện chuyện cha của đứa bé, sẽ không còn bí mật nào mà cô nàng phải giấu nữa. Và từ nay cô có thể dũng cảm để tiếp tục cuộc sống. Đây có thể là sẽ điểm khởi đầu cho mối quan hệ của Hạ Quyên và Phi Long. Bởi vì Phi Long sau khi bị Đăng Phương lao vào đánh nhau cũng đã nhận trách nhiệm và thừa nhận với Hạ Quyên rằng anh yêu cô. 

Glee tap 13 anh 2
Đăng Phương đau khổ khi biết Hạ Quyên có thai với Phi Long. 

Hạ Vi bị Trung Kiên bỏ trước giờ cưới

Ở tuyến nhân vật thầy cô, vì Hoàng Minh bị mất quyền dẫn dắt CLB Glee nên Hạ Vi đành phải thay vị trí của anh để cùng học sinh thi đấu vòng loại.

Điều này làm Trung Kiên không hài lòng khi nói: “Em lúc nào cũng chọn Hoàng Minh chứ không phải anh”. Thậm chí Hạ Vi còn dời giờ cưới lại để dắt đội Glee đi thi đấu.

Điều này như một giọt nước tràn ly làm cho Trung Kiên quyết định hủy hôn với cô giáo Hạ Vi. Một mình ngồi trong lễ đường, Hạ Vi buồn bã tâm sự với Hoàng Minh: “Trung Kiên đã hủy hôn rồi, thứ hai em sẽ nghỉ việc vì không còn mặt mũi nào khi nhìn Trung Kiên và khi nhìn anh, em đau lòng lắm”.

Trong cuộc tình với Thảo Trang, cảm thấy không còn thể cứu vãn, đồng thời nhận ra tình cảm của Hạ Vi dành cho mình bấy lâu nay, Hoàng Minh đã quyết định cho mình và cô giáo Hạ Vi một cơ hội.

Trước lúc Hạ Vi rời khỏi trường, Hoàng Minh đã kịp giữ chân và trao cho cô nàng một nụ hôn nhẹ nhàng. Trải qua một khoảng thời gian dài, cuối cùng Hoàng Minh và Hạ Vi cũng đã có cơ hội đến được với nhau.

Glee tap 13 anh 3
Hoàng Minh hôn và tỏ tình với Hạ Vi sau khi vô bị thầy Trung Kiên huỷ hôn. 

CLB Glee đã chiến thắng vòng khu vực

Ở tập trước, để hạ gục CLB Glee ở vòng khu vực, cô giáo Lan Phương đã giao danh sách hai bài hát cho Trường Lao động Xã hội và Khiếm thính Việt Đức. Dù tự tin trong vòng khu vực vì đã luyện tập cố gắng và chuẩn bị kĩ càng nhưng CLB Glee trở nên mất bình tĩnh khi thấy hai đối thủ đều trình diễn những bài hát đội mình chuẩn bị. Sự trở lại của Đăng Phương với một bài hát mới đã giúp cho đội Glee phấn chấn hơn và dành chiến thắng ở vòng khu vực.

Chiến thắng bằng gian lận thì đó không phải là chiến thắng, chính vì thế mà cả hai huấn luyện viên của Trường Lao động Xã hội và Khiếm thính Việt Đức đều cảm thấy có lỗi. Huấn luyện viên Lan Phương cũng bị thầy Thái Dũng phát hiện hành vi gian lận và ngay lập tức bị đình chỉ. 

Glee tap 13 anh 4
CLB Glee trình diễn ca khúc Muốn có anh, khích lệ tinh thần thầy Hoàng Minh. 

Sự xuất hiện kịp thời của Đăng Phương với bài hát Bàn tay trắng đã giúp cho CLB Glee chiến thắng ở vòng khu vực. Mặc dù không có nhiều thời gian để tập, CLB Glee vẫn phối hợp khá ăn ý. Kết hợp với vũ đạo sôu động, màn trình diễn là bất ngờ lớn mà Glee dành cho khán giả cũng như đối thủ trong chung kết của mình.

Để dành tặng chiến thắng cho người thầy luôn dẫn dắt và dành mọi tâm huyết cho CLB Glee, các thành viên cũng cùng trình diễn bài hát Muốn có anh. Những câu hát như lời tâm sự đầy tình cảm đã làm Hoàng Minh bừng tỉnh và nhớ đến người luôn bên cạnh, ủng hộ anh thực hiện đam mê. Chính bài hát đã giúp anh có thêm động lực níu giữ Hạ Vi và kịp trao cho cô một nụ hôn như một lời tỏ tình lãng mạn. 

Teaser 'Glee' tập 13: Hạ Vi kết hôn, nói lời chia tay với Hoàng Minh

Teaser mới nhất hé lộ thêm một số tình tiết của tình tay ba ở hai tuyến nhân vật sinh viên và cả thầy cô giáo. Tú Vi buộc phải nói lời chia tay Đỗ An khi chuẩn bị kết hôn.


Phương Linh

Ảnh: BHD.

Bạn có thể quan tâm