Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Global Bags & Luggage khuyến mãi đón Giáng sinh

Từ 22/12 đến 1/1/2017, những tín đồ hàng hiệu và đam mê du lịch chắc chắn không thể bỏ qua chương trình ưu đãi lên tới 50% của loạt thương hiệu vali, ba lô, cặp kéo... nổi tiếng.

Global bags & Luggage anh 1
Bộ sưu tập U-lite Classic đến từ thương hiệu Delsey của Pháp sẽ giúp các chuyến du ngoạn thêm trọn vẹn và đầy màu sắc. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 2 năm và đang được giảm 50% tại hệ thống cửa hàng.             

 

Global bags & Luggage anh 2
Bộ sưu tập Helium Classic đến từ thương hiệu Delsey của Pháp với trọng lượng nhẹ, bánh xe xoay linh hoạt 360 độ, khóa số tích hợp khóa TSA, cùng nhiều màu sắc như: xám, xanh lá cây, tím, hồng, xanh dương và đỏ… sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 2 năm và đang được khuyến mãi 50% tại hệ thống cửa hàng.

 

Global bags & Luggage anh 3
Bộ sưu tập ba lô Maubourg, Miromesnil, Maubert thuộc thương hiệu Delsey của Pháp sẽ góp phần giúp chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn với nhiều mẫu mã và màu sắc cá tính. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 2 năm và đang được giảm 30% tại hệ thống cửa hàng.
Global bags & Luggage anh 4
Bộ sưu tập Rockpaitn-Z của thương hiệu ACE, Nhật Bản được sản xuất từ 100% polycarbonate với phần thân nhám có khả năng hạn chế trầy xước cao, chống bám bụi bẩn. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 5 năm và hiện được giảm 50% tại hệ thống cửa hàng. 
Global bags & Luggage anh 5
Bộ sưu tập Rockpain-SS thuộc thương hiệu ACE của Nhật Bản có nhiều màu sắc tươi sáng như: xanh, đỏ, tím và đen. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải nylon và được bảo hành quốc tế 5 năm. Khách hàng có thể mua sản phẩm tại các hệ thống cửa hàng với mức giá ưu đãi lên đến 50%.

 

Global bags & Luggage anh 6
Bộ sưu tập Stellar đến từ thương hiệu Carlton của Anh được bảo hành quốc tế 5 năm. Sản phẩm được bày bán tại hệ thống cửa hàng với mức giảm giá tới 50%.

 

Global bags & Luggage anh 7
Bộ sưu tập Nova - thương hiệu Carlton của Anh là dòng vali có trọng lượng nhẹ và bền, giải quyết những lo lắng của người dùng trong khả năng đóng gói với tính năng nới rộng diện tích. Sản phẩm cũng có mức giá ưu đãi hấp dẫn. giảm 50% và được bảo hành quốc tế 5 năm. 
Global bags & Luggage anh 8
Bộ sưu tập Phoenix - thương hiệu Carlton của Anh được trang bị hệ thống bánh xe “TouchNGo” êm ái cùng khóa số TSA, giúp mỗi chuyến đi trở nên thoải mái và thú vị. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm và cũng được giảm giá 50% tại hệ thống cửa hàng.
Global bags & Luggage anh 9
Bộ sưu tập Silverwood - thương hiệu Traveler’s Choice của Mỹ nổi bật với hệ thống bánh xe đôi xoay đa chiều, cần kéo T-Cruiser độc quyền, khóa số TSA, khóa kéo giúp tăng 25% diện tích đóng gói. Sản phẩm được bảo hành quốc tế lên đến 10 năm… giúp người dùng yên tâm và thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm đang được giảm 30% tại hệ thống cửa hàng.

 

Global bags & Luggage anh 10
Darien là bộ sưu tập mới cho dòng vali vải đến từ thương hiệu Kamiliant của Mỹ, nhẹ hơn và có sắc màu sinh động. Lấy cảm hứng từ con đường vắng chia đôi ranh giới giữa Bắc và Nam Mỹ, Darien là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đi theo con đường ít người qua lại nhưng vẫn thể hiện phong cách riêng, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và mạo hiểm. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 12 tháng, và đang được giảm 50% tại hệ thống cửa hàng.

 

Với mức ưu đãi lên đến 50% cho hàng nghìn vali, ba lô, cặp kéo và phụ kiện du lịch từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới Delsey (Pháp), Samsonite (Mỹ), Traveler’s Choice (Mỹ), ACE (Nhật), Carlton (Anh), American Tourister (Mỹ), Kamiliant (Mỹ)... đây sẽ là chương trình giảm giá hấp dẫn nhất trong năm mà những người yêu du lịch sẽ không thể bỏ lỡ.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ: 0938.917.108 hoặc 08.3914.3036

Hệ thống cửa hàng độc giả xem tại đây.

Website mua trực tuyến: www.global-luggage.com


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm