Hàng chính hãng Hàn Quốc sắp bán trên sàn thương mại điện tử Việt Nam
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
16 kết quả phù hợp
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Do tỷ lệ sinh thấp kỷ lục và ngày càng nhiều người nuôi thú cưng, doanh số bán mặt hàng dành cho chó mèo ở Hàn Quốc tăng mạnh trong thời gian qua.
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Số lượng hộ gia đình có thú cưng ngày càng tăng dẫn đến xe đẩy dành cho thú cưng bán nhiều hơn cả trẻ sơ sinh.
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Khi các phòng gym ở Hàn Quốc phải đóng cửa do dịch bệnh, nhiều người bắt đầu tập luyện tại nhà. Dịch vụ huấn luyện viên cá nhân cũng nhanh chóng nở rộ.
Ngày càng nhiều phụ nữ thách thức quan niệm rằng cơ bắp chỉ dành cho nam giới khi chuyển sang tập thể hình. Thay vì theo đuổi chuẩn mực ngoại hình, họ hướng đến sức khỏe, niềm vui.
Thành phố Thượng Hải đã gửi 500.000 chiếc khẩu trang cho Hàn Quốc trong bối cảnh số ca nhiễm mới ở Hàn Quốc những ngày gần đây đã vượt xa Trung Quốc.
Chính quyền Hàn Quốc cho biết sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay với những đơn vị, cá nhân tăng giá khẩu trang, nước rửa tay để trục lợi bất chính giữa mùa dịch.
Thành viên Red Velvet toát ra vẻ quý phái ngay cả khi đeo trang sức làm bằng nhựa, xách túi đồ chơi của trẻ em.
Theo trang mua sắm trực tuyến Gmarket, doanh số nhiều mặt hàng liên quan tới bóng đá tại Hàn Quốc đã tăng tới 2-3 lần trong thời gian diễn ra tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.
Nhờ chính sách cải cách giờ làm của chính phủ, người lao động Hàn Quốc được tan làm sớm hơn. Tuy nhiên, đây lại là tin xấu đối với ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nước này.
Chỉ vài triệu đồng, người tiêu dùng có thể tới mua sâm ở các cửa hàng hoặc mua qua những fanpage trên Facebook. Nhiều người không biết họ đã mua... sâm rác.
Nhóm nhạc nam nổi tiếng lại tiếp tục là tiêu điểm nóng khi tour diễn chưa kịp khởi động.
Nhiều ca khúc quảng cáo của các ca sĩ xứ kim chi thu hút người hâm mộ hơn video clip trong bài hát riêng của họ.