Video - Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu Go-Viet
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
242 kết quả phù hợp
Video - Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu Go-Viet
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
Xưởng gỗ rộng 2.000 m2 bị cháy rụi
Ngọn lửa bùng phát ở công ty sản xuất gỗ rồi cháy dữ dội suốt nhiều giờ. Sau gần 3 giờ, khu xưởng rộng 2.000 m2 đổ sập.
Chính phủ yêu cầu quản lý chặt xe ôm công nghệ để tránh tai nạn
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Aber tái xuất sau 2 tháng, tài xế Grab, Go-Viet lại chen chân đăng ký
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Tài xế Go-Viet bắt đầu kêu ca vì hãng liên tục cắt giảm tiền thưởng
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
Grab sắp nhận thêm 500 triệu USD từ SoftBank
Theo Reuters, SoftBank đang chuẩn bị rót thêm 500 triệu USD vào nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á.
Sau TP.HCM, Go-Viet đổ bộ thị trường Hà Nội
Sau khi có mặt tại TP.HCM, hãng xe công nghệ Go-Viet tiếp tục đổ bộ thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore sau khi đã mở rộng hoạt động đến Việt Nam và Thái Lan.
Thêm một hãng gọi xe Bắc tiến, tuyên chiến với các đối thủ
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Ông lớn bán lẻ Central Group mua lại cổ phần của Grab ở Thái
Grab đang đàm phán bán cổ phần cho nhà bán lẻ lớn nhất Thái Lan - tập đoàn Central Group. Theo đánh giá, thương vụ giúp Grab và Central Group tận dụng tốt thế mạnh của nhau.
Grab cho phép tài xế bắt khách dọc đường như xe ôm
Khách hàng gặp tài xế trên đường là có thể gọi xe như bắt xe ôm mà không mất thời gian chờ đợi. Dịch vụ này của Grab mới chỉ áp dụng tới một số khách hàng.
Tổ hợp không gian khoa học đầu tiên của cả nước
Tổ hợp không gian khoa học đặt ở phố biển Quy Nhơn (Bình Định) có nhà mô hình vũ trụ, bảo tàng khoa học, đài quan sát thiên văn.
Ra mắt rầm rộ, Go-Viet vẫn chưa được cấp phép?
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Go-Jek chuẩn bị huy động thêm ít nhất 2 tỷ USD vốn đầu tư
Vòng gọi vốn gần đây nhất của Go-Jek mang về khoảng 1,5 tỷ USD, đưa định giá của công ty lên 5 tỷ USD, theo Bloomberg.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Trải nghiệm xe ôm công nghệ 1.000 đồng/chuyến của Go-Viet
Ngày 12/9, ứng dụng gọi xe Go-Viet chính thức ra mắt tại Hà Nội với cước 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km.
Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Go-Viet cử người ra lề đường tiếp nhận tài xế Grab đăng ký tại Hà Nội
Vì lượng tài xế đến đăng ký đông, Go-Viet tại Hà Nội đã bố trí cả nhân viên đứng ra lề đường tiếp nhận. Phần lớn người đến đăng ký từng chạy GrabBike.
Go-Viet, doanh nghiệp Việt hay cánh tay nối dài của đại gia ngoại?
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.