Mưa bão, các ứng dụng gọi xe ở Sài Gòn tê liệt
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
244 kết quả phù hợp
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
Ngọn lửa bùng phát ở công ty sản xuất gỗ rồi cháy dữ dội suốt nhiều giờ. Sau gần 3 giờ, khu xưởng rộng 2.000 m2 đổ sập.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
Theo Reuters, SoftBank đang chuẩn bị rót thêm 500 triệu USD vào nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á.
Sau khi có mặt tại TP.HCM, hãng xe công nghệ Go-Viet tiếp tục đổ bộ thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore sau khi đã mở rộng hoạt động đến Việt Nam và Thái Lan.
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Grab đang đàm phán bán cổ phần cho nhà bán lẻ lớn nhất Thái Lan - tập đoàn Central Group. Theo đánh giá, thương vụ giúp Grab và Central Group tận dụng tốt thế mạnh của nhau.
Khách hàng gặp tài xế trên đường là có thể gọi xe như bắt xe ôm mà không mất thời gian chờ đợi. Dịch vụ này của Grab mới chỉ áp dụng tới một số khách hàng.
Tổ hợp không gian khoa học đặt ở phố biển Quy Nhơn (Bình Định) có nhà mô hình vũ trụ, bảo tàng khoa học, đài quan sát thiên văn.
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Vòng gọi vốn gần đây nhất của Go-Jek mang về khoảng 1,5 tỷ USD, đưa định giá của công ty lên 5 tỷ USD, theo Bloomberg.
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Ngày 12/9, ứng dụng gọi xe Go-Viet chính thức ra mắt tại Hà Nội với cước 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.