Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G.O.D sẽ phát hành ca khúc mới trong năm nay

Thần tượng thuộc thế hệ đầu tiên G.O.D sẽ trở lại trong năm nay với một ca khúc mới.

Đại diện của nhóm thông báo: “G.O.D sẽ phát hành một ca khúc mới vào cuối năm nay. Họ sẽ có hoạt động quảng bá, nhưng ngày phát hành và các vấn đề khác chưa được quyết định”. 

Năm ngoái, nhóm phát hành album thứ 8 Chapter 8 và đã gây được tiếng vang lớn khi tất cả các bài hát đều nằm top đầu các BXH âm nhạc. Đặc biệt, đây là album kỉ niệm 15 năm debut của nhóm.

Cũng trong dịp này, Billboard đã đưa tin và ca ngợi G.O.D là “một trong những nhóm nhạc Kpop hàng đầu”. Hiện tại, G.O.D đang bận rộn chuẩn bị cho concert G.O.D 2015 tại SVĐ Olympic Park Gymnastics ở Seoul, sẽ bắt đầu vào tháng 12.

god - Saturday Night MV Saturday nằm trong album thứ 8 Chapter 8 của G.O.D Mới đây, trong danh sách đề cử Album of the Year của MelOn Music Awards 2015, G.O.D là cái tên không thể thiếu. Điều này cho thấy, sức hút của G.O.D vẫn chưa hề nguội như các thần tượng đời đầu khác.

MV Saturday nằm trong album thứ 8 Chapter 8 của G.O.D
Mới đây, trong danh sách đề cử Album of the Year của MelOn Music Awards 2015 cũng có tên của nhóm. Điều này cho thấy, sức hút của G.O.D vẫn chưa hề nguội như các thần tượng đời đầu khác. 

G.O.D gồm có 5 thành viên: Park Joon Hyung, Yoon Kye Sang, Danny, Shon Ho Young, Kim Tae Woo. Nhóm debut từ năm 1999 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt thần tượng với khả năng thanh nhạc và vũ đạo xuất sắc. Ngoài ra, các thành viên đều có vẻ ngoài rất bắt mắt.

Kjm

Bạn có thể quan tâm