Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Godzilla sẽ có địch thủ là một quái vật khác

Các sản phẩm đồ chơi ăn theo từ bộ phim “Godzilla” mới đã vô tình khẳng định một bí mật đang được Warner Bros. giữ kín cho tới giờ chót.

Mặc dù bộ phim mới về quái vật Godzilla của Hollywood đã tung ra rất nhiều hình ảnh, trailer, trích đoạn phim, nhưng thông tin xung quanh cốt truyện lại được tiết lộ vô cùng ít ỏi. Ngay cả hình ảnh của “Vua quái vật” Godzilla cũng chưa được công bố nhiều và rộng rãi. Cần phải công nhận rằng, hãng Warner Bros. đã hết sức khéo léo trong quá trình quảng bá cho bộ phim khi đẩy sự tò mò và háo hức của khán giả lên cao trong khi đưa ra ít thông tin nhất có thể.

Trong đoạn trailer mới nhất của bộ phim, nhiều khán giả tinh ý đã nhận xét rằng rất có thể Godzilla không phải là con quái vật duy nhất góp mặt trong bộ phim mới. Hình ảnh con quái vật khổng lồ xuất hiện chớp nhoáng ở cuối trailer thực chất là MUTO, một quái vật địch thủ dành cho Godzilla.

Hình ảnh được cho là của quái vật MUTO chứ không phải Godzilla trong trailer phim.
Hình ảnh được cho là của quái vật MUTO chứ không phải Godzilla trong trailer phim.

Và khi hãng JAKKS Pacific công bố những hình ảnh về các sản phẩm đồ chơi ăn theo bộ phim mới, những lời đồn đoán trên dường như sẽ trở thành sự thực và tạo hình của MUTO cũng đã được hé lộ một phần.

Hình ảnh mẫu đồ chơi từ Godzilla được JAKKS Pacific công bố.

Theo mô hình đồ chơi của JAKKS Pacific, MUTO là một sinh vật có tám chi cùng chiếc đầu nhọn, trông khá giống với tạo hình của siêu quái vật trong Cloverfield. MUTO được cho là một con quái vật hoàn toàn mới, bởi nó chưa từng xuất hiện trong các phim Godzilla trước đây của Nhật Bản. Chính bởi vậy, nguồn gốc của MUTO vẫn còn đang được bỏ ngỏ.

Bộ phim Godzilla phiên bản mới sẽ chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/5.

Quang Chúc

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm