Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói hỗ trợ khai nghiệp 1 tỷ đồng dành cho sinh viên CNTT

Tại buổi giao lưu “Lập trình - lối tắt đến thành công”, Aptech đã giới thiệu chương trình hợp tác với các doanh nghiệp CNTT thông qua quỹ hỗ trợ Khai nghiệp có ngân sách 1 tỷ đồng.

Buổi giao lưu được tổ chức bởi Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech, Gameloft và Lạc Hồng Media. Tham dự chương trình có hơn 250 sinh viên yêu thích công nghệ trên địa bàn Hà Nội.

Aptech anh 1
Hơn 250 sinh viên hào hứng tham gia giao lưu “Lập trình - lối tắt đến thành công”.

 

 

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Gameloft tại Hà Nội (đơn vị làm game hàng đầu thế giới với các tựa game Asphalt 8, Siegefall, My little pony, Despicable Me…) cho biết: “Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên ở Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp phần mềm trên thế giới rất lớn. Nhu cầu thị trường về các dòng game, ứng dụng chỉ tăng chứ không giảm. Đó là lý do các công ty liên tục tuyển người mà vẫn không đáp ứng được khối lượng công việc đồ sộ”.

Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận, Chủ tịch HĐQT tổ hợp Giáo dục Nguyễn Trãi, phát biểu: “Sinh viên cần thay đổi suy nghĩ học vì bằng cấp bởi để trúng tuyển cần tới sự bằng lòng của doanh nghiệp hơn là bằng cấp. Doanh nghiệp tuyển dụng dựa vào năng lực thực sự chứ không vì xếp hạng khá, giỏi trên tấm bằng”.

Khi được hỏi về thực trạng tuyển dụng lập trình viên ngày nay, ông Hồ Sơn Tùng - Phó giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Lạc Hồng - cho biết: “Công ty tôi chọn những ứng viên có điểm mạnh là thời gian thực hành nhiều để bắt nhịp với công việc nhanh. Đối với công việc có thời gian hoàn thành gấp, tôi sẽ lựa chọn nhóm sinh viên Aptech. Đây là lợi thế ban đầu của các bạn trong ứng tuyển”.

Cũng trong buổi giao lưu, Aptech công bố khóa lập trình Aptech Plus lần đầu tiên được triển khai cho sinh viên Việt Nam với nhiều điểm ưu điểm: thời gian học rút ngắn; thành thạo 18 công nghệ của J2EE, Microsoft .NET và lập trình di động đang được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp phần mềm; cam kết 100% sinh viên có việc ngay khi tốt nghiệp và được miễn phí 2 năm cập nhật công nghệ mới. Khóa học này được xây dựng dựa trên kết quả khảo sát của Tập đoàn Aptech toàn cầu tại các doanh nghiệp phần mềm trên thế giới.

Trong lần công bố chương trình đào tạo mới này, Aptech đồng thời giới thiệu chương trình hợp tác với các doanh nghiệp phần mềm thông qua quỹ hỗ trợ Khai nghiệp với tổng ngân sách lên đến 1 tỷ đồng

Aptech anh 2
Sinh viên đạt học bổng 10 triệu đồng từ quỹ hỗ trợ Khai nghiệp.

 

Theo đó, mỗi sinh viên khi đáp ứng đủ các tiêu chí của quỹ Khai nghiệp sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ 5 triệu đồng học phí và tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Aptech cũng cho biết, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được miễn phí 2 năm cập nhật công nghệ mới nhất, đúng với tiêu chí “Luôn đón đầu công nghệ chứ không chạy theo công nghệ”.

Ông Chu Tuấn Anh, Giám đốc Aptech, cho biết: “Thông qua các chương trình đào tạo của mình, Aptech mong muốn sinh viên Việt Nam được trang bị những công nghệ lập trình mới nhất, học được các kỹ năng mang tính ứng dụng cao, làm nền tảng cho sự nghiệp sau này. Với các bạn trẻ yêu thích máy tính, đam mê lập trình, khóa học này sẽ là lối tắt giúp các bạn sớm gặt hái thành công trong lĩnh vực CNTT”.

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế APTECH có mặt ở Việt Nam từ năm 1999 và là địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ ham thích máy tính, đam mê CNTT.Trong 10 năm liên tiếp, Aptech được Hội Tin học TP.HCM và Tạp chí PC World trao cup “Đơn vị đào tạo CNTT số 1 Việt Nam”.

Tại Việt Nam, Aptech có 3 cơ sở ở: 285 Đội Cấn (Hà Nội), 43 Kim Đồng (Hà Nội), 212-214 Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM).

Liên hệ với Aptech thông qua:

Facebook: aptech.aprotrain
Website: aptechplus.aptech-news.com

Hotline (miễn phí): 18001141 – 18001147 – 18001779.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm