Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói quà tặng chứa 15 nòng súng và ống ngắm

Trong 3 gói quà biếu được gửi từ Anh và Mỹ về cho người nhận ở tỉnh Cao Bằng, lực lượng hải quan phát hiện bên trong có 15 nòng súng và ống kính ngắm chuyên dụng của súng trường.

Cục Hải quan Hà Nội liên tiếp phát hiện 2 vụ vận chuyển trái phép các bộ phận súng từ nước ngoài về Việt Nam, qua đường bưu chính quốc tế.

Ngày 20/7, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh phối hợp với Trung tâm khai thác vận chuyển (Bưu điện Hà Nội), kiểm tra 2 bưu phẩm quà biếu, quà tặng có dấu hiệu nghi vấn, được gửi từ Anh và Mỹ về cho một người nhận ở Cao Bằng.

Qua tang chua do cam anh 1
Tang vật vụ việc. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Bên trong các bưu phẩm, lực lượng chức năng phát hiện 2 nòng súng bằng kim loại dài 60 cm, một ống kính ngắm chuyên dụng của súng trường dài 35 cm.

Hơn một tháng trước, các cơ quan chức năng cũng kiểm tra một bưu phẩm quà biếu, quà tặng, gửi từ Anh cho một người nhận tại Cao Bằng, phát hiện 13 nòng súng.

Đường đi của 2,5 tấn ma túy ‘lá Khat’ cực độc

Khai với hải quan là chè khô, nhóm vận chuyển đóng 2,5 tấn ma túy “Khat” vào 199 kiện hàng. Họ định chuyển lô hàng cấm ra nước ngoài theo đường hàng không và bưu chính.



Việt Đức

Bạn có thể quan tâm