Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý 5 địa điểm xem bóng đá, cổ vũ tuyển Việt Nam tại Hà Nội

Nếu không thể sắm cho mình chiếc vé vào sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam, bạn đừng buồn vì những điểm sau cũng đem đến không khí sôi động cuồng nhiệt của trận bóng.

quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 1
Nhà hàng O’learys Sport Bar - 38 Bà Triệu, Hoàn Kiếm: Nhà hàng là điểm đến quen thuộc của người hâm mộ thể thao, đặc biệt là bóng đá. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, nơi đây có đến 42 tivi LCD khắp mọi góc. Ảnh: O’Learys.
quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 4
O’learys có phục vụ bia tươi, đồ uống và nhiều loại đồ ăn kèm tiếp sức cho lượng lớn người hâm mộ. Để có sự sắp xếp tốt nhất cho nhóm bạn, bạn nên đặt bàn trước. Ảnh: O'Learys.
quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 9
Phủi Cafe - Thái Thịnh, Đống Đa: Quán cà phê nằm ngay trung tâm quận Đống Đa là tụ điểm quen thuộc của nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Không gian rộng và ấm cúng bên trong quán thu hút thực khách ở nhiều độ tuổi. Ảnh: Phủi Cafe.
quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 10
Ngoài những giờ phút yên tĩnh, không khí tại Phủi Cafe mỗi dịp đội tuyển Việt Nam ra quân lại thêm phần nóng hơn. Người hâm mộ đến đây trẻ có, già có. Tất cả đều chung sức đồng lòng cổ vũ tuyển Việt Nam bằng những dụng cụ thô sơ nhất. Ảnh: Phủi Cafe.
quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 11
Tầm nhìn xung quanh quán cà phê này là những dãy nhà tập thể quen thuộc tại Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời hoặc trong nhà để xem bóng đá hoặc nghe nhạc acoustic mỗi dịp cuối tuần. Ảnh: Phủi Cafe.
quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 12
Nghiền Cafe - 56B ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình: Quán cà phê rang xay nguyên chất đông khách phố Đội Cấn cũng hoà cùng không khí AFF Cup 2018 để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh ly cà phê rang thơm đậm, người hâm mộ đến quán thoả sức chia sẻ niềm vui, cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Ảnh: Nghiền Cafe.
quan xem bong da co vu tuyen Viet Nam tai Ha Noi anh 17
Quán có phục vụ các buổi tổ chức xem bóng đá đêm với thực đơn đồ ăn/uống đa dạng với giá phù hợp. Dù nằm trong ngõ, không gian mở ở quán phục vụ thực khách xem bóng đá bất chấp mọi thời tiết. Ảnh: NOC Coffee.

6 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội

Ẩm thực Trung Hoa có sức ảnh hưởng lớn không chỉ với các nước châu Á mà trên toàn thế giới. Bạn tìm quán ăn Trung Quốc ngon và sang chảnh tại Hà Nội? Đừng bỏ lỡ 6 nhà hàng sau.


Phương Hà

Bạn có thể quan tâm