Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh ngoài bãi biển, bể bơi

Bạn mong muốn có những shot hình đẹp khoe trọn kiểu dáng trong bộ bikini bắt mắt ngoài bãi biển hay bể bơi, hãy tham khảo gợi ý dưới đây để biết cách tạo dáng đúng cách.

Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 1
Không nên để hai chân ở gần nhau, tạo hiệu ứng chỉ có một chân nhưng to hơn bình thường, làm bức ảnh xấu đi. Bạn nên để hai chân cách nhau một khoảng, vừa dễ nhìn lại rất duyên dáng.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 2
Với những kiểu ảnh chụp ngồi, bạn không nên hướng đầu gối về camera, sẽ làm cơ thể trông ngắn lại. Cách tạo dáng chuẩn là bạn nên nghiêng 2 chân lệch sang một chút, giãn cách chân ra để nhấn mạnh các đường cong.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 3
Không chụp ảnh từ phía trên khuôn mặt, sẽ làm cổ biến mất làm nhìn khá nặng nề. Cách chuẩn là chụp hơi cao hơn chút để thấy được rõ cổ, tỷ lệ cơ thể sẽ hài hòa.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 4
Cùng một vị trí và cách tạo dáng nhưng sai góc chụp cũng khiến bức ảnh của bạn trở thành thảm họa. Trong trường hợp này cần tập trung vào khuôn mặt, kiểu dáng sẽ dễ nhìn hơn.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 5
Với những kiểu ảnh thế này bạn không nên để cằm nằm dưới mặt nước, không nhìn thấy cổ làm tỷ lệ khuôn mặt bị phá vỡ. Cách tốt nhất là bạn nên để cằm nằm trên mặt nước một khoảng nhỏ 10-15 cm để thấy rõ cổ, như thế khuôn mặt sẽ trở thành trung tâm bức ảnh.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 6
Tư thế đứng hướng về máy ảnh làm bạn thô cứng, mất đường cong, đặc biệt sẽ lộ khuyết điểm nếu đầu gối "chưa đẹp". Hơi nghiêng người một chút để nhấn mạnh các lợi thế cơ thể. Chân nhún lên cách nhau một khoảng trông sẽ nhỏ và dài hơn.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 7
Tương tự là kiểu chụp ngồi, bạn chỉ cần nghiêng sang một chút bức ảnh trông đẹp duyên dáng hơn rất nhiều.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 8
Cách ngồi hướng chân làm che khuất phần ngực, bố cục thiếu thẩm mỹ. Tư thế chuẩn là kiểu dáng nửa nằm, một chân ra phía trước chân kia, dáng này hoàn toàn tôn lên nét đẹp hình thể của bạn.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 9
Không nên chống đầu vào tay, cơ thể bạn sẽ có cảm giác nặng nề. Cách hiệu quả là bạn ngồi nghiêng trên ghế với một tay đỡ nhẹ hơi cong, hai đầu gối chụm vào nhau.
Cach tao dang ngoai bai bien,  be boi anh 10
Hãy luôn giữ cho lưng thẳng trong mọi bức hình để tôn dáng chuẩn và cân đối. Khi khòng lưng, cổ của bạn sẽ biến mất cũng như phần bụng kém eo thon. 

'Hot girl cổ vũ World Cup' Trâm Anh sang chảnh trong ảnh du lịch Dubai

Trước khi được biết đến với vai trò "hot girl cổ vũ World Cup" trong một chương trình truyền hình, Trâm Anh đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Dubai với những bức hình sang chảnh.

An Ngọc

Theo Brightside

Bạn có thể quan tâm