Lão hóa da là tiến trình tự nhiên không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, mỗi người có thể làm chậm lại quá trình này bằng cách uống nhiều nước, massage thường xuyên và sử dụng sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chống lão hóa.
Trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với khả năng chống lão hóa, Estée Lauder được nhiều người Việt lựa chọn. Đặc biệt vào thời điểm giãn cách, hạn chế ra ngoài, lượng đơn mua sản phẩm Estée Lauder càng tăng cao, chủ yếu qua nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada, đơn vị TMĐT độc quyền của tập đoàn.
Trong tọa đàm “Mua sắm trực tuyến thời dịch: Nhu cầu làm đẹp thay đổi?” trên Zing News, bà Trần Ngô Thảo Nguyên - Giám đốc Marketing và Dữ liệu Tập đoàn Estée Lauder Companies - đã đưa ra một số gợi ý về sản phẩm dưỡng hàng ngày.
![]() |
Bà Trần Ngô Thảo Nguyên - Giám đốc Marketing và Dữ liệu Tập đoàn Estée Lauder Companies. Hình ảnh tại tọa đàm “Mua sắm trực tuyến thời dịch” trên Zing News. |
Theo bà Thảo Nguyên, Estée Lauder hướng đến đơn giản hóa thói quen làm đẹp, với các sản phẩm đa nhiệm, tích hợp nhiều công dụng cùng lúc. Đơn cử như Estée Lauder Advanced Night Repair (ANR) sản phẩm biểu tượng của hãng, serum chứa hyaluronic acid, tripeptide-32 và vi khuẩn có lợi latobacillus ferment giúp bảo vệ da trước các tác nhân của môi trường, ô nhiễm, ánh sáng xanh, cấp ẩm và tái tạo làn da sau mỗi đêm. Hiệu quả thấy rõ khi sử dụng lần đầu tiên, làn da trở nên căng mịn với khả năng cấp ẩm tới 72h và chống oxi hoá đến 8 tiếng.
Trong khi đó, kem dưỡng Revitalizing Supreme+ phù hợp cho những ai muốn nuôi dưỡng sâu, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên và tăng cường sản sinh collagen, elastin cho da. Sản phẩm cũng giúp trẻ hóa, tạo sự căng bóng và chống tại các dấu hiệu của lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn, da mất độ săn chắc, thiếu nước. Đây là giải pháp cho làn da khi mùa thu đông đang đến gần.
![]() |
Các sản phẩm Estée Lauder hướng đến đơn giản hóa thói quen làm đẹp. |
Người dùng muốn khắc phục vấn đề thâm nám có thể chọn mua sản phẩm thuộc phân khúc khác, từ thương hiệu Clinique. Thực chất, tình trạng sạm đen không chỉ diễn ra khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Việc sử dụng thiết bị điện tử thường xuyên cũng khiến da chịu tác động của ánh sáng xanh và tối màu. Bổ sung serum dưỡng sáng như Even Better Clinical Interrupter sẽ giúp da sáng mịn, sản phẩm này chứa phân tử UP302 và salicylic acid hỗ trợ tẩy tế bào chết, đẩy nhanh quá trình tái tạo sắc tố. Ngoài ra, chiết xuất rễ cây dâu tằm và cám gạo sẽ làm dịu da mà không gây kích ứng, ngăn ngừa sớm những đốm nâu.
Bên cạnh chọn sản phẩm chống lão hóa phù hợp nhu cầu và túi tiền, người tiêu dùng Việt cũng cần cân nhắc về địa chỉ mua hàng uy tín. Để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, vừa mất tiền lại ảnh hưởng đến làn da, gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT là lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài việc liên kết trực tiếp với các thương hiệu, hệ thống gian hàng chính hãng như LazMall của Lazada còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho người mua: Miễn phí vận chuyển, đổi trả trong 15 ngày, giảm giá đến 50%, miễn phí giao hàng toàn quốc…
Cũng trong tọa đàm, đại diệnLazada đã chia sẻ về hành trình tăng trưởng ấn tượng trên sàn của Tập đoàn Estée Lauder companies (ELC). “Với nhiều hoạt động liên kết chặt chẽ và độc quyền trên Lazada thông qua 4 nhãn hàng Estée Lauder, M.A.C, Bobbi Brown, Clinique, Tập đoàn ELC đã đạt tăng trưởng hơn 400% so với cùng kỳ năm ngoái”, bà Nguyễn Thị Diệu Thuý - Quản lý cấp cao ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp tại Lazada Việt Nam - cho biết.
![]() |
Các chuyên gia góp mặt trong buổi tọa đàm. tọa đàm “Mua sắ trực tuyến thời dịch” trên Zing News. |
Tăng trưởng của Tập đoàn ELC phần lớn do nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng tăng cao. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, làm việc tại nhà, mọi người có thêm thời gian và không gian để thực hiện các chu trình dưỡng da. Ngoài ra, tính đa dạng và khả năng chống lão hóa hiệu quả của nhiều sản phẩm cũng giúp thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được lòng tín đồ làm đẹp.
Mang đến cơ hội mua sắm cho người dùng Việt, ngày 9/9 đến 11/9, các thương hiệu từ Tập đoàn Estée Lauder Companies có nhiều khuyến mại lớn và độc quyền trong “Lễ hội mua sắm 9/9 - Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” của Lazada. Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu như mua 1 tặng 1, sản phẩm tặng thêm vào các khung giờ đặc biệt, khách hàng có thể nhận voucher tích lũy từ Lazada hay quà từ đối tác ngân hàng, ví điện tử. Để biết thêm thông tin hữu ích khác về các chủ đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong mùa dịch, độc giả theo dõi series tọa đàm trên Zing News.
Với câu hỏi “Estée Lauder ANR đạt doanh số bán ra bao nhiêu chai mỗi phút?” trong bài đăng ngày 7/9, có 5 độc giả đã trả lời đúng và nhanh nhất với đáp án: 22 chai. Độc giả trả lời đúng gửi thông tin nhận giải gồm: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nhận quà về email tuongtaczingnews@gmail.com. Ban tổ chức sẽ liên lạc với người trúng giải qua email.
Zing News cùng Lazada đồng hành thực hiện chuỗi toạ đàm "Mua sắm trực tuyến thời dịch" nhằm cập nhật xu hướng mua sắm mới nhất tới người tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội. Toạ đàm có sự tham gia của các khách mời đến từ các thương hiệu mỹ phẩm, thức uống, điện tử… uy tín trên thế giới và Việt Nam.
Độc giả có thể tìm mua sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi tại LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada trong “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall" tại đây.
Độc giả tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm của thương hiệu Estée Lauder tại đây.
Bình luận