Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý kết hợp nội y cùng váy cưới đúng cách

Khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy chính là ước mơ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, việc mặc gì bên trong thiết kế này là điều không phải ai cũng biết.

ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 1
Với mong muốn đưa sàn catwalk đến gần hơn với đời sống, trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã tạo nên nhiều mẫu váy cưới xuyên thấu mỏng manh và quyến rũ, nhưng vẫn được tiết chế vừa phải để phù hợp với một dịp trang trọng như đám cưới. Ảnh: Fashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 2
Chính vì thế, để giúp chiếc váy xuyên thấu làm tốt vai trò của mình, một chiếc bodysuit tiệp màu da là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp các cô dâu không những khoe được vẻ quyến rũ và kiêu sa, mà còn tránh tình trạng hớ hênh khi bị lộ nội y. Ảnh: Barenecessities.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 3
Tương tự váy cưới xuyên thấu, váy cưới xẻ ngực sâu chính là thiết kế đang được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại, với thiết kế táo bạo và đầy quyến rũ. Ảnh: Fashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 4
Tuy vậy, việc lựa chọn áo lót để đi kèm loại váy cưới này là điều không hề đơn giản. Tối ưu nhất chính là loại áo lót khoét ngực như hình trên. Ảnh: Barenecessities.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 5
Với thiết kế ôm sát cơ thể với phần ngực quây, váy cưới đuôi cá gần như tôn lên mọi đường cong quyến rũ nhất của người mặc. Ảnh: Fashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 6
Dù tự tin hay không về cơ thể khi mặc váy cưới đuôi cá, mỗi cô dâu vẫn cần một bộ đồ lót định hình dáng, giúp tạo nên vòng 2 thon thả và vòng 3 săn chắc. Ảnh: Barenecessities.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 7
Váy cưới trễ vai: Mặc dù xu hướng áo trễ vai gần như đã bão hoà, nhưng những mẫu váy cưới trễ vai vẫn giữ được sức hút nhất định, tôn lên vẻ yêu kiều và mong manh của cô dâu. Ảnh: Fashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 8
Để có thể tự tin mặc váy cưới trễ vai mà không gặp sự cố với áo lót, một lời khuyên dành cho các cô dâu là hãy thử chiếc áo lót dáng quây ôm sát này. Ảnh: Barenecessities.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 9
Đi kèm ưu điểm tạo sự thoải mái tối đa, chiếc váy cưới lụa mỏng này lại khiến người mặc dễ lộ các khuyết điểm cơ thể xung quanh vùng bụng và đùi. Ảnh: Fashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 10
Chính vì thế, để có thể tự tin diện loại trang phục này cho sự kiện trọng đại, các cô dâu nên cân nhắc lựa chọn một chiếc quần định hình dáng vừa vặn với cơ thể. Ảnh: Barenecessities.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 11
Váy cưới dáng corset: Điểm đặc biệt của chiếc váy này là không cần đi kèm áo ngực, vì bản thân phần trên chiếc váy đã có tác dụng tương tự áo ngực. Thay vào đó, việc lựa một chiếc quần thoải mái và không tạo vết hằn lên trang phục là điều nên làm. Ảnh: Fashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 12
Phần lưng trần mảnh mai quyến rũ chính là một trong những bộ phận cơ thể dễ dàng khoe khéo nhất, mà không tạo cảm giác hở hang hay phản cảm. Chính vì thế, ngày càng nhiều cô dâu tin dùng mẫu thiết kế này cho ngày trọng đại nhất đời mình. ẢnhFashionista.
ket hop noi y cung vay cuoi dung cach anh 13
Đối với những mẫu đầm hở lưng không được cố định phần đệm ngực phía trước, một chiếc áo dán không dây có thể được xem là sự lựa chọn tối ưu đối với những người yêu thích mẫu trang phục này. Ảnh: Barenecessities.


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm