Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý những mẫu trang sức tinh tế cho mùa cưới

Trang sức là phần tất yếu trong ngày cưới, biểu trưng cho sự sung túc và hạnh phúc tròn đầy. Mùa cưới này, bạn có thể chọn những thiết kế tinh tế, ý nghĩa cho ngày trọng đại.

PNJ anh 1
Ai đã từng xem MV “Đẹp đôi về một nhà”, hẳn còn thổn thức bởi những hình ảnh cặp đôi đầy thú vị, không dựa trên bất kỳ chuẩn mực xã hội nào. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của bộ sưu tập trang sức cưới năm nay.
PNJ anh 2
Mỗi dòng nhẫn cưới đều mang câu chuyện riêng, gói trọn niềm hạnh phúc đôi lứa. Bên cạnh các dòng nhẫn cưới: Long phụng, sánh duyên, chung đôi, platinum… vốn được nhiều cặp đôi ưa chuộng, nhẫn cưới “2 become 1” mang vẻ đẹp hiện đại và tinh tế với họa tiết xoắn độc đáo, biểu trưng cho sự hòa hợp của tâm hồn cũng như tạo nét độc đáo.
PNJ anh 3
Nhẫn cưới Sánh duyên trở thành món quà ý nghĩa dành tặng đôi lứa yêu thích tinh thần giản đơn và đồng điệu trong phong cách thiết kế. Kiểu dáng đơn giản được điểm xuyết vòng xoắn tinh tế giúp cặp nhẫn nổi bật.
PNJ anh 4
Nhẫn cưới platinum (bạch kim) làm say lòng bao cặp uyên ương không chỉ bởi đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp mà còn gửi trao thông điệp ngọt ngào: Dành trọn con tim cho người yêu dấu.
PNJ anh 5
Nhẫn cưới Chung đôi với thiết kế đồng nhất, mang đến sự hài hòa trong kiểu dáng, đồng điệu nơi tâm hồn.
PNJ anh 6
Những mẫu trang sức này nằm trong BST Hạnh phúc vàng 2018 của PNJ. Với thiết kế tinh xảo, sang trọng, phù hợp làm quà tặng, quà hồi môn giúp tôn vinh vẻ đẹp, khí chất riêng của mỗi cô dâu. Xu hướng sang trọng, quý phái với cảm hứng từ những họa tiết mang biểu tượng hoàng gia theo quan niệm Á Đông vẫn được hầu hết khách hàng yêu chuộng.

PNJ anh 7
Thiết kế bay bổng với trang sức cưới được vàng 24K lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên, hoa lá bốn mùa mang đến diện mạo ngọt ngào, quyến rũ.
PNJ anh 8
PNJ còn giới thiệu các bộ trang sức đính hôn, trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K đính kim cương hoặc ngọc trai, ECZ, CZ theo xu hướng hiện đại. Đây là khóa để cô dâu khoe được vẻ thanh thoát, yêu kiều trong ngày đẹp nhất cuộc đời. Độc giả xem thêm các gợi ý trang sức khác từ thương hiệu PNJ tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm