Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý quà tặng Giáng sinh handmade cho người ấy

Không tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể tự mình tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người đặc biệt của mình.

Dưới đây là 4 gợi ý quà Giáng sinh xinh xắn và dễ làm cho bạn.

Găng tay từ áo len cũ

Với kỹ thuật may vá đơn giản và một chút khéo léo, bạn dễ dàng làm găng tay bằng chiếc áo len cũ. Món quà quen mà lạ này sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thú vị cho người nhận. Bạn chỉ cần trải rộng áo len lên, sau đó đặt tay vào phần cuối thân áo để đo kích thước và vẽ một đường viền theo hình dạng bàn tay. Bước tiếp theo, bạn cắt rời chiếc áo như hình vẽ rồi may lại thành đôi găng tay vừa vặn, xinh xắn.

Người ấy chắc chắn rất cảm động khi bạn tặng đôi găng tay handmade thế này.
Người ấy chắc chắn rất cảm động khi bạn tặng đôi găng tay handmade thế này.

Chai rượu vang “mạ vàng”

Rượu vang luôn làm cho bữa tiệc cuối năm thêm lãng mạn. Bạn có thể khiến chai rượu đặc biệt hơn bằng cách phủ một lớp nhũ màu vàng lên vỏ chai, tạo nên sắc màu lung linh cho buổi tối. Ngay cả lúc rượu đã cạn, nó vẫn nổi bật khi làm lọ hoa, giá treo phụ kiện trên góc bàn xinh xắn.

Chai rượu “mạ vàng” độc đáo cho Giáng sinh.
Chai rượu “mạ vàng” độc đáo cho Giáng sinh.

Quả cầu chocolate

Những quả cầu ngọt ngào bằng chocolate là ý tưởng hay nếu bạn thích trang trí phòng ăn thật rực rỡ vào mùa lễ hội và thưởng thức luôn vật dụng trang trí đó. Cách làm rất đơn giản, cho các loại kẹo dẻo, cốm vào một quả cầu thủy tinh; rồi treo lên khung cửa, cửa sổ hay tường phòng khách. Đến cuối bữa tối Giáng sinh đầm ấm, bạn tạo bất ngờ cho người ấy bằng cách đổ những thứ bên trong quả cầu vào chiếc cốc, thêm nước sôi, khuấy đều để có ly chocolate nóng ngon tuyệt với nhiều vị thơm khác nhau.

Những quả cầu chocolate khiến Giáng sinh của bạn thêm ngọt ngào.
Những quả cầu chocolate khiến Giáng sinh của bạn thêm ngọt ngào.

Thiệp điện tử

Nếu muốn tăng người ấy một món quà mang dấu ấn cá nhân, bạn hãy thử thiết kế một tấm thiệp điện tử có hình ảnh của mình trên đó. Bạn chỉ cần truy cập vào đây và thỏa sức sáng tạo với phần mềm thiết kế thiệp đơn giản, hiệu quả và ấn tượng.

Website www.nhanuocmonhanthatqua.vn giúp bạn tạo thiệp điện tử độc đáo gửi tặng cho người ấy mùa Giáng sinh.
Website www.nhanuocmonhanthatqua.vn giúp bạn tạo thiệp điện tử độc đáo gửi tặng cho người ấy mùa Giáng sinh.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia cuộc thi ảnh “Lời chúc đỏ, gửi yêu thương” bằng cách chụp hình tại bất kỳ cửa hàng Circle K nào, dùng ảnh đó tạo nên những tấm thiệp dễ thương và chờ đợi sự bình chọn của bạn bè. Các tấm thiệp đặc biệt và được nhiều lượt “like” nhất sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi tham dự chương trình “Nhắn ước mơ, Nhận thật quà” của Circle K với hóa đơn từ 30.000 đồng, bạn được nhận một mã số dự thưởng và có cơ hội trúng một chuyến du lịch Nhật Bản, xe máy SH 150i, máy ảnh Canon, iPhone 6S hay Macbook Air 2015. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tham gia chương trình trong video bên dưới.

Chương trình “Nhắn ước mơ, nhận thật quà” của Circle K diễn ra từ 1/12 đến 15/1/2016 trên toàn quốc. Để tham dự, khách hàng nhập mã số dự thưởng trên hóa đơn theo cú pháp: CK<KHOẢNG TRẮNG><MÃ SỐ DỰ THƯỞNG> gửi 8069, hoặc nhập trực tiếp tại www.nhanuocmonhanthatqua.vn.

Độc giả quan tâm có thể gọi số 1900 54 55 94 để biết thêm chi tiết.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm