Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý trang phục mặc nhà đẹp, mát và tiện lợi trong ngày hè

Hè về, ngoài trang phục dạo phố hay đi làm, chị em cũng có nhu cầu tìm mua những bộ đồ mặc nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thoải mái lại thích hợp với thời tiết nóng bức.

Paltal anh 1
Các bạn gái yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn chỉn chu ngay cả khi ở nhà có thể chọn trang phục áo cộc tay và quần dài với thiết kế phối màu trẻ trung. Chất liệu cotton cao cấp co giãn, thấm hút tốt mang đến cảm giác thoáng mát trong ngày hè.
Paltal anh 2
Trang phục với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, nhiều lựa chọn màu sắc cho từng lứa tuổi là một trong những lý do chị em tìm đến thương hiệu thời trang Paltal.
Paltal anh 3
Màu sắc, thiết kế luôn được nhãn hàng này chú trọng cập nhật để luôn mang đến những trang phục hài lòng khách hàng, dù đó chỉ là trang phục mặc nhà.
Paltal anh 4
Bộ lửng thun lạnh là lựa chọn của những chị em trung niên yêu thích sự thoải mái. Các chi tiết đắp ren nhã nhặn ở gấu quần, áo tạo nên nét sang trọng cho trang phục.
Paltal anh 5
Bộ đùi  trẻ trung, năng động biến một cô nàng dịu dàng trở nên cá tính, hoạt bát hơn. Chỉ cần thêm một đôi giày thể thao, các nàng đã sẵn sàng cho các hoạt động thể chất hàng ngày.
Paltal anh 6
Một chút thoải mái, gợi cảm nhẹ nhàng cùng bộ đùi thun lạnh.
Paltal anh 7
Là phụ nữ, sẽ thật thiếu sót khi không giữ trong tủ đồ vài ba chiếc áo ngủ thoáng mát giúp giải phóng cơ thể, mang đến giấc ngủ thoải mái. Đây cũng là thứ “vũ khí” giúp chị em khoe khéo sự quyến rũ của mình.
Paltal anh 8
Với thiết kế trẻ trung, chất liệu thoáng mát, an toàn cho làn da nhờ chứng nhận không chứa formaldehyde-determination of formaldehyde (BS EN ISO 14184-1:2011), áo ngủ Paltal được nhiều chị em lựa chọn.
Paltal anh 9
Ngoài bộ mặc nhà hay váy ngủ, thương hiệu này còn ra mắt các mẫu áo khoác với khả năng chống tia UV 99% theo tiêu chuẩn quốc tế (Ultraviolet Protection AATCC 183 - 2014). Cùng thiết kế hiện đại và an toàn cho da, mẫu áo này hứa hẹn là vật dụng bất ly thân của chị em trong những ngày hè.
Paltal anh 10
Với các bạn gái tuổi teen, áo lá chất liệu thấm hút tốt, độ co giãn hợp lý sẽ là bạn thân thiết suốt hành trình trưởng thành.

Từ 9/6 đến 24/6, Paltal tặng áo thun 189.000 đồng cho đơn hàng nguyên 499.000 đồng cho khách mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng Paltal có treo băng rôn trên toàn quốc, hoặc đặt hàng online tại shop.paltal.vn.

Tham khảo hệ thống hơn 600 cửa hàng tại đây; hotline CSKH và đăng ký làm đại lý: 1900.63.63.09-0944851818.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm